Tin mới

NS Chí Trung khoe ảnh đi chơi cùng bạn gái Á hậu, nhắn nhủ đầy thâm thúy đến CDM

Thứ năm, 02/02/2023, 16:18 (GMT+7)

Nghệ sĩ Chí Trung khoe ảnh đi chơi cùng bạn gái Á hậu, nhắn nhủ một điều đầy sâu sắc tới CDM.

Cách đây ít giờ, "Táo Giao Thông" Chí Trung khoe ảnh đi chơi đầu xuân với bạn gái là Á hậu - doanh nhân Ý Lan. Cả hai rạng rỡ bên nhau trong những ngày đầu xuân năm mới. Đăng ảnh với bạn gái, nghệ sĩ Chí Trung cũng không quên nhắn nhủ đến cư dân mạng:

"Đây không phải là fanpage đại chúng mà là trang cá nhân của tôi, nơi chỉ dành cho những anh em bạn bè cùng tầng văn hoá. Những ai cảm thấy “non văn hoá so với mọi người”, xin đừng quan tâm kẻo thành vạ miệng sinh khẩu nghiệp đấy nhé!".

Nghệ sĩ Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái Á hậu. Ảnh internet
Nghệ sĩ Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái Á hậu. Ảnh internet

Nhiều người đồng tình với quan điểm của nghệ sĩ Chí Trung. Thậm chí, có người còn khuyên Táo Giao Thông nên thẳng tay blog những kẻ sân si để sống bình yên. Bên cạnh đó, rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc gửi đến nam nghệ sĩ và bạn gái Ý Lan.

Táo Giao Thông nhắn nhủ đến CDM. Ảnh internet
Táo Giao Thông nhắn nhủ đến CDM. Ảnh internet

Cuối năm 2019, làng giải trí Việt bất ngờ khi nghệ sĩ Chí Trung công khai bạn gái nóng bỏng là doanh nhân Ý Lan. Sau nhiều bình luận trái chiều của dư luận, Chí Trung chỉ gói gọn trong một câu bình luận "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Anh cho biết mình và vợ cũ chia tay nhưng vẫn dành cho nhau sự trân trọng.

NS Chí Trung hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh internet
NS Chí Trung hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh internet

Kể từ khi công khai hẹn hò, nghệ sĩ Chí Trung cùng bạn gái thường xuyên đi du lịch và có những tương tác ‘tình bể bình’ trên mạng xã hội. Chí Trung cũng không tiếc những lời khen dành cho bạn gái kém anh tới 17 tuổi.

Được biết, bạn gái của NSƯT Chí Trung là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

NS Chí Trung khoe ảnh đi chơi cùng bạn gái Á hậu, nhắn nhủ đầy thâm thúy đến CDM - Ảnh 1
 

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Ngọc Huyền. Cuộc tình ngót ngét 40 năm của cặp vợ chồng nghệ sĩ - Ngọc Huyền luôn là niềm ngưỡng mộ của đồng nghiệp và công chúng.Khi còn mặn nồng, nam nghệ sĩ thường xuyên dành cho vợ những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Việc cả hai ly hôn trong im lặng khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news