Tin mới

NS Công Lý xuất viện, bà xã lập tức tiết lộ nỗi khổ giấu kín trong lòng

Thứ tư, 27/10/2021, 12:32 (GMT+7)

Sau hơn 3 tháng điều trị, cuối cùng NS Công Lý cũng xuất viện, ngay lập tức bà xã Ngọc Hà có chia sẻ đầy bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, NS Công Lý đã đăng tải loạt ảnh cùng bài viết thông báo chồng cô - NS Công Lý đã chính thức xuất viện. Bà xã "cô Đẩu" không quên gửi lời cảm ơn đặc biệt tới khán giả, người hâm mộ đã không ngừng quan tâm đến tình hình sức khỏe của chồng cô.

NS Công Lý xuất viện, bà xã lập tức tiết lộ nỗi khổ giấu kín trong lòng
NS Công Lý xuất viện, bà xã lập tức tiết lộ nỗi khổ giấu kín trong lòng

Trong ảnh, NS Công Lý lộ rõ vẻ gầy gò do thời gian dài nằm điều trị. Tuy nhiên, gương mặt rạng rỡ và tươi vui hơn nhiều. Điều này khiến khán giả không khỏi vui mừng và cũng là tín hiệu tốt để nam nghệ sĩ trở lại với công việc đang bộn bề sau thời gian vắng bóng.

Bài đăng của bà xã NS Công Lý (ảnh chụp màn hình)
Bài đăng của bà xã NS Công Lý (ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh việc thông báo tin vui, Ngọc Hà còn lần đầu thổ lộ về những khó khăn, góc khuất trong suốt thời gian dài chỉ dám giữ trong lòng. Đến nay, khi NS Công Lý khỏe mạnh rồi, bà xã mới quyết định chia sẻ. 

NS Công Lý xuất viện, bà xã lập tức tiết lộ nỗi khổ giấu kín trong lòng - Ảnh 1

"Thời gian vừa rồi, cũng là quãng thời gian thật sự đã rất khó khăn với vợ chồng em và gia đình. Khi anh Lý ốm, nhiều người quan tâm, động viên... Em và gia đình cũng như anh Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người", Ngọc Hà thổ lộ.

Hình ảnh mới nhất của NS Công Lý (ảnh FBNV)
Hình ảnh mới nhất của NS Công Lý (ảnh FBNV)

Nói về lý do không chia sẻ quá nhiều thông tin về tình hình sức khỏe của chồng, Ngọc Hà cho biết vì "cô Đẩu" không muốn mọi người phải quá lo lắng, bận tâm và nam nghệ sĩ thực sự cũng không muốn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài mệt mỏi.

Bản thân là người vợ, chăm sóc chồng suốt nhiều tháng qua, Ngọc Hà càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Cô tiết lộ ông xã rất nhớ sân khấu, khán giả, trường quay... nhưng đều phải nén lại, chỉ biết giữ trong lòng. 

NS Công Lý xuất viện, bà xã lập tức tiết lộ nỗi khổ giấu kín trong lòng - Ảnh 2
NS Công Lý xuất viện, bà xã lập tức tiết lộ nỗi khổ giấu kín trong lòng - Ảnh 3

Tuy nhiên, việc gia đình không chia sẻ lại vô tình khiến thông tin đồn đoán, thêu dệt cùng những đồn thổi ác ý, bình phẩm, thậm chí là có những còn không tin nổi NS Công Lý đã khỏe mạnh. 

Cuối cùng, bà xã NS Công Lý đính chính thông tin quan trọng rằng NS Công Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. Đã có thời gian nam NS về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp sức khoẻ ổn định và tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà