Tin mới

Pha xử lý fan cuồng đi vào lòng người của Mỹ Tâm, dân tình phục sát đất

Thứ tư, 27/10/2021, 11:14 (GMT+7)

Là một ca sĩ có bề dày kinh nghiệm, Mỹ Tâm dễ dàng "xử lý" tình huống cực căng khi gặp fan cuồng.

Mỹ Tâm là ca sĩ không chỉ được yêu mến bởi giọng hát mà cả tính cách hài hước, tấm lòng đẹp đẽ. Ở tuổi 40, giọng ca "Nếu anh đi" vẫn sở hữu lượng fan đông đảo, đủ mọi lứa tuổi và tên tuổi chưa từng ngừng hot suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, nghiêm túc.

Mỹ Tâm sở hữu lượng fan đông đảo (ảnh FBNV)
Mỹ Tâm sở hữu lượng fan đông đảo (ảnh FBNV)

Một nghệ sĩ hoàn hảo nên không quá khó hiểu khi "họa mi tóc nâu" có fan phát cuồng vì yêu mến. Fan của Mỹ Tâm vẫn quen với tính cách thẳng thắn, nửa đùa nửa thật của thần tượng nên không ngại hỏi thẳng nữ ca sĩ những câu hỏi khó ai có thể trả lời được ấn tượng như vậy.

Nữ ca sĩ có pha xử lý bậc thầy trước câu hỏi xoáy của fan (ảnh chụp màn hình)
Nữ ca sĩ có pha xử lý bậc thầy trước câu hỏi xoáy của fan (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, trong một sự kiện, Mỹ Tâm nhận được câu hỏi xin được tư vấn từ fan rằng, nếu bị bệnh uống thuốc sẽ khỏi còn bệnh cuồng Mỹ Tâm phải uống thuốc gì mới hết cuồng. Câu trả lời của Mỹ Tâm khiến khán giả không khỏi bật cười khoái trí, cũng thật nể sự hài hước và thân thiện của thần tượng.

Pha xử lý fan cuồng đi vào lòng người của Mỹ Tâm, dân tình phục sát đất - Ảnh 1
Pha xử lý fan cuồng đi vào lòng người của Mỹ Tâm, dân tình phục sát đất - Ảnh 2

Bị hỏi xoáy, Mỹ Tâm lập tức đáp xoay với câu trả lời lầy lội không kém. Nữ ca sĩ khẳng định với câu hỏi này không hề có thuốc giải bởi bệnh này rất khó: "Câu này khó. Không có thuốc giải em ơi. Cái này nó khó lắm. Chị mà còn làm không được em ạ. Nhiều khi chị cuồng chị. Chị thấy chị khùng quá chị cũng cuồng.

Thỉnh thoảng chị nhìn vào gương chị nói "Tâm à, sao mày khùng quá vậy". Và chị chợt nhận ra "đó là điểm mạnh của mày đó". Chị mới trả lời "Ừ, cho nên tao mới cuồng mày chứ". Tóm lại, bản thân cũng không còn thuốc chữa, thì làm sao chị có thuốc giải cho các em được".

Pha xử lý fan cuồng đi vào lòng người của Mỹ Tâm, dân tình phục sát đất - Ảnh 3

Pha tấu hài của Mỹ Tâm nhanh chóng gây "bão" mạng. Thêm một lần nữa Mỹ Tâm thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao hạng A, cả sự nghiệp sạch bóng, không vướng ồn ào. Sự hài hước của "họa mi tóc nâu" chính là chất xúc tác, nuôi dưỡng cảm xúc của khán giả bên cạnh một trọng hát trời phú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news