Tin mới

NS Thương Tín rơi vào thảm cảnh khiến cả cõi mạng 'phát ngán', nhưng vẫn có 1 người đứng ra lo cho cả đời, danh tính nghe mà sốc

Thứ sáu, 26/11/2021, 14:14 (GMT+7)

Nhiều nhà hảo tâm đã liên hệ để bày tỏ nguyện vọng hậu thuẫn NS Thương Tín, trong đó có người tuyên bố chăm sóc cả đời.

Vừa qua, thông tin Nghệ sĩ Thương Tín mắc Covid-19 đã khiến dư luận xôn xao. Đáng chú ý, đầu năm nay, tài tử Biệt Động Sài Gòn vừa nhận được 800 triệu tiền hỗ trợ, thế nhưng giờ đây nam nghệ sĩ đã lâm vào thảm cảnh "không xu dính túi". Ông cho biết phải nhịn đói nhiều ngày vì không có nổi 1 nghìn. Trên mạng xã hội, không ít người bày tỏ thái độ "ngán ngẩm" trước độ "đốt tiền như giấy".

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín mắc Covid-19 đã khiến dư luận xôn xa
Thông tin nghệ sĩ Thương Tín mắc Covid-19 đã khiến dư luận xôn xa

Tuy nhiên, cũng có không ít nhà hảo tâm bày tỏ mong muốn được hậu thuẫn nam nghệ sĩ, trong đó có Nguyễn Thanh Tòng. Theo đó, vào chiều hôm qua người này đã đến thăm cũng như thông báo tình hình hiện tại của NS Thương Tín. Cụ thể anh đã được y tế địa phương chăm sóc, sức khỏe đã ổn định, tuy nhiên nói chuyện còn gặp khó khăn do tuổi cao sức yếu.

Nguyễn Thanh Tòng đến thăm hỏi NS Thương Tín
Nguyễn Thanh Tòng đến thăm hỏi NS Thương Tín

Đáng chú ý, Nguyễn Thanh Tòng tiết lộ bản thân hâm mộ NS Thương Tín từ nhỏ, coi nam nghệ sĩ như anh em trong nhà. Người này sẵn sàng đi ngược lại dư luận và tuyên bố muốn kề cận, hỗ trợ NS Thương Tín lúc về già.

Trong lúc cư dân mạng đang xôn xao, việc đi ngược dư luận của Nguyễn Thanh Tòng khiến nhiều người bất ngờ. Cũng có không ít người đề cao hành động đẹp của anh và mong muốn khán giả nên có sự bao dung, nếu không giúp được gì cho ngước khác thì cũng không nên buông lời cay đắng.

Trước đó Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi ủng hộ cho NS Thương Tín lúc anh bị tai biến
Trước đó Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi ủng hộ cho NS Thương Tín lúc anh bị tai biến

Về phía Trịnh Kim Chi người từng đứng ra kêu gọi ủng hộ cho NS Thương Tín lúc anh bị tai biến cho biết vì cuối năm công việc bận rộn nên không thể đứng ra tiếp tục giúp đỡ đàn anh. Tuy nhiên các mạnh thường quân muốn giúp đỡ NS Thương Tín cô đều sẵn lòng liên hệ và tạo điều kiện cung cấp thông tin. 

NS Thương Tín rơi vào thảm cảnh khiến cả cõi mạng 'phát ngán', nhưng vẫn có 1 người đứng ra lo cho cả đời, danh tính nghe mà sốc - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Loạt sự thật 'chấn động bờ hồ' về Tịnh Thất Bồng Lai bị phơi bày không thương tiếc, dân mạng tranh cãi kịch liệt  

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news