Tin mới

Từng kêu gọi giúp đỡ Thương Tín, Trịnh Kim Chi giờ đây 'bất lực' trước hoàn cảnh của đàn anh

Thứ năm, 25/11/2021, 12:10 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi có những xót xa dành cho hoàn cảnh của Thương Tín nhưng thừa nhận chuyện bản thân hiện tại không thể kêu gọi giúp đỡ đàn anh như cách đây 8 tháng cô đã làm.

Mới đây, nam diễn viên lừng danh một thời Thương Tín lên tiếng xác nhận việc bản thân bị nhiễm Covid-19. Đáng nói, ở thời điểm hiện tại vợ trẻ của Thương Tín đã ôm con rời đi và nam diễn viên cũng lâm cảnh "nhẵn túi" dù rằng 8 tháng trước, các mạnh thường quân đã đứng ra ủng hộ gia đình nam diễn viên Biệt động Sài Gòn với tổng số tiền lên đến 800 triệu đồng.

NS Thương Tín xác nhận nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet
NS Thương Tín xác nhận nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet

Trước đó, Trịnh Kim Chi là nữ nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi đồng nghiệp ủng hộ đàn anh và tận tay trao cho gia đình Thương Tín số tiền 400 triệu. Thế nhưng trước tình cảnh khó khăn, "nhẵn túi" của nam diễn viên thời gian vừa qua, Trịnh Kim Chi không còn đứng ra kêu gọi ủng hộ như trước nữa.

Từng kêu gọi giúp đỡ Thương Tín, Trịnh Kim Chi giờ đây 'bất lực' trước hoàn cảnh của đàn anh - Ảnh 1

Nói về động thái của mình trước biến cố của đàn anh, nữ nghệ sĩ cho biết hiện tại bản thân đang bận rộn với công việc riêng. Cô từng đứng ra làm cầu nối trung gian giữa các mạnh thường quân với Thương Tín khi nam diễn viên sức khỏe yếu. Giờ đây khi Thương Tín có thể trực tiếp gặp gỡ, làm việc với các nhà hảo tâm nên cô không cần đứng ra như trước nữa.

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với Thương Tín thời gian vừa qua, Trịnh Kim Chi cho biết rất khó để liên hệ với đàn anh: "Có nhiều lúc tôi liên hệ với anh Thương Tín không được. Tôi muốn gọi để xác nhận lại địa chỉ và một số thông tin để chia sẻ với những người muốn giúp đỡ anh, nhưng rất khó gọi được cho anh. Tôi cũng có liên hệ với vợ anh Thương Tín, nhưng cũng không được".

Trịnh Kim Chi kêu gọi giúp đỡ trước hoàn cảnh của đàn anh. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi kêu gọi giúp đỡ trước hoàn cảnh của đàn anh. Ảnh: Internet

Vừa qua, khi Thương Tín lâm bệnh NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân và trao cho gia đình nam diễn viên 400 triệu đồng. Số tiền này bao gồm tiền viện phí, tiền mua bảo hiểm cho con gái nghệ sĩ đến năm 18 tuổi. Bên cạnh đó, Thương Tín còn được một nhà hảo tâm gửi tặng một chiếc xe hơi.

Ngoài ra, sau khi được MC Phạm Anh mở tài khoản cá nhân, vợ NS Thương Tín còn nhận được 400 triệu đồng tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news