Tin mới

NSND Hồng Vân cùng loạt sao bàng hoàng, NS Minh Nhí đau xót báo tin dữ giữa mùa dịch

Chủ nhật, 25/07/2021, 19:19 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Nhí đột ngột báo tin buồn, nghệ sĩ Hồng Vân bàng hoàng đón nhận tin "sét đánh" khiến dân mạng không khỏi xót xa.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ tuồng Kim Phượng qua đời sau một ngày phát hiện nhiễm nCoV được truyền thông rầm rộ đưa tin. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ ở tuổi 66 sau đó cũng đã được người thân xác nhận. Hiện gia đình chờ hỏa táng để đưa tro cốt của bà về, gửi vào chùa.

NS Minh Nhí đau xót báo tin dữ giữa mùa dịch
NS Minh Nhí đau xót báo tin dữ giữa mùa dịch

Nhận được thông tin, giới nghệ sĩ trong đó có Minh Nhí, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi... không khỏi bàng hoàng. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Nhí đau xót chia sẻ bức ảnh về cố nghệ sĩ Minh Phượng kèm theo dòng chú thích xót xa: "Vĩnh biệt chị của em! Cầu mong chị về trời! Nam mô a di đà Phật!".

Loạt nghệ sĩ đồng loạt chia buồn
Loạt nghệ sĩ đồng loạt chia buồn

Dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ như Long Nhật, Trịnh Kim Chi, Chế Phong, Hiền Mai... đã bày tỏ cảm xúc chia buồn với thông tin này. Ai nấy đều xót xa cho hoàn cảnh ra đi đầy trớ trêu của nữ nghệ sĩ gạo cội.

Con nuôi Hoài Linh báo tin buồn
Con nuôi Hoài Linh báo tin buồn

Trong một diễn biến khác, "con nuôi" nghệ sĩ Hoài Linh - Lư Hoàng Gia Bảo cũng đăng tải thông tin trên trang cá nhân. Anh đau xót: "Đời quá vô thường! Nữ Nghệ sĩ Kim Phượng (Kết chị) em ruột NS Bạch Mai vừa qua đời sáng nay… thành thật chia buồn! Vô cùng đau xót!".

NSND Hồng Vân cùng loạt sao bàng hoàng
NSND Hồng Vân cùng loạt sao bàng hoàng

Nhận được thông tin, Nghệ sĩ Hồng Vân đã để lại bình luận bàng hoàng kèm theo hành động mong cầu gửi tới cố nghệ sĩ Kim Phượng. 

Nghệ sĩ Kim Phượng thời trẻ
Nghệ sĩ Kim Phượng thời trẻ

Trong giới nghệ sĩ, nghệ sĩ Kim Phương là một trong những nghệ sĩ tuồng tài năng. Bà từng cùng với với các nghệ sĩ Bạch Mai, Phượng Nga, Bạch Lan trở thành bốn cô đào quyền lực thời điểm bấy giờ. Suốt nhiều thập kỷ cống hiến cho nghệ thuật, nghệ sĩ Kim Phượng đã để lại dấu ấn qua các tác phẩm như Tình sử A Nàng, Xuân về trên đỉnh Mã Phi, Xử án Phi Giao...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news