Tin mới

NSND Hồng Vân sơ hở để lộ bí mật to đùng trong cơ ngơi triệu đô

Thứ bảy, 18/07/2020, 10:19 (GMT+7)

Lần đầu tiên, NSND Hồng Vân công khai bí mật lớn trong căn biệt thự triệu đô của mình sau thời gian giấu kín.

Mới đây, NSND Hồng Vân livestream giới thiệu từng ngóc ngách trong cơ ngơi triệu đô. Đây là lần hiếm hoi, người hâm mộ được mục sở thị rõ đến vậy. Và lần này, NSND Hồng Vân cũng được dịp tiết lộ bí mật lớn trong cơ ngơi của mình. Đó là căn vườn rộng hơn trăm mét sau nhà, nơi cô dùng để nuôi gà, ngỗng và chim trĩ để lấy trứng ăn dần.

Nữ nghệ sĩ cho biết, cô chưa từng giới thiệu cho ai biết về khu vườn này vì chưa quy hoạch chỉn chu. Dù vậy, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú với sự dân dã trong cơ ngơi triệu đô của NSND Hồng Vân giữa chốn xô bồ, náo nhiệt.

>> Xem thêm: Bên trong cơ ngơi hơn 100 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hoàn thiện sau khi ly hôn

Lần đầu tiên NSND Hồng Vân tiết lộ góc vườn trong cơ ngơi triệu đô. Ảnh cắt từ clip

Cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật, vợ chồng nam tài tử Lê Tuấn Anh đã xây dựng một cơ ngơi rộng như này để hưởng thụ cũng như lấy chỗ để tụ tập bạn bè. Trong gia trang quán của Hồng Vân có trồng nhiều loại rau, cây cảnh, nuôi gia cầm gia súc và cả một bể cá cảnh rộng. NSND Hồng Vân vui vẻ khoe những cây ra trái nặng trĩu và khẳng định sạch 100% không thuốc.

Mối tình ngưỡng mộ của vợ chồng NSND Hồng Vân. Ảnh internet

Năm vừa qua, NSND Hồng Vân có gặp một số khó khăn, trục trặc trong công việc. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ luôn lạc quan vì bên cạnh có một người chồng tâm lý và hết lòng yêu thương chính là tài tử Lê Tuấn Anh. Mối tình của Hồng Vân - Tuấn Anh khiến công chúng ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh livestream vô tình để lộ nhan sắc thật khi không son phấn

Được biết, cả hai đã một lần đánh mất nhau khi còn trẻ, sau nhiều sóng gió mới có thể ở bên nhau. Bén duyên nhau từ khi còn là sinh viên trường Cao đằng Nghệ thuật Sân khấu TP HCM, NS Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh đã 19 năm yêu nhau và hơn 20 năm bên nhau dưới một mái ấm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news