Tin mới

NSND Lan Hương ‘dở khóc dở cười' vì ekip VTV buộc nhận vai diễn?

Thứ năm, 25/11/2021, 15:43 (GMT+7)

NSND Lan Hương mới đây đã chia sẻ về vai diễn mới của mình trong "Thương Ngày Nắng Về".

NSND Lan Hương mới đây đã thông báo tiếp tục đảm nhiệm vai diễn mẹ chồng khó tính. Cụ thể, đây là dự án truyền hình của VTV, nối tiếp thành công của 11 Tháng 5 Ngày. Bộ phim mới NSND Lan Hương tham gia có tên Thương Ngày Nắng Về với đề tài về gia đình.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

NSND Lan Hương trong phim hóa thân vào vai bà Hiền, một người vô cùng sốc nổi, thích chơi hơn thích gây khó dễ với con dâu. NSND Lan Hương khác hẳn với vai diễn của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) là một bà mẹ sống vì gia đình, chịu thương chịu khó.

NSND Lan Hương “dở khóc dở cười” cho biết bị ê-kíp "lừa" nhận kịch bản 20 tập đầu rồi nhận vai. Sau đó đọc đến tập 30 thì mới phát hoảng vì vai diễn “hóc búa”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Gây chú ý hơn nữa khi NSND Lan Hương tiết lộ với báo Vietnamnet, cho biết trong phim mới, bà còn dữ dằn hơn cả Sống Chung Với Mẹ Chồng. Nếu bà Phương (Sống chung với mẹ chồng) chỉn chu, chăm chồng con, lo lắng hết mực thì bà Hiền trong Thương ngày nắng về lại lười trông con trông cháu, gây khó cho con dâu. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

NSND Lan Hương tiết lộ thêm nhân vật của mình rất hướng ngoại, thích nhảy múa, hát ca, lại định kiến với con dâu, ồn ào, mồm mép. Chính vì vậy mà NSND Lan Hương lo lắng hiệu ứng của khán giả thậm chí còn gay gắt hơn Sống chung với mẹ chồng. Cô sợ rằng có những phân đoạn sau khi được chiếu thì có lẽ bản thân sẽ chỉ ở nhà chứ không dám ra đường, vì cỡ nào thì mọi người vẫn nhận ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news