Tin mới

Showbiz 24h: Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy' với 1 nữ đại gia; Việt Hương bị 'cuỗm' điện thoại

Thứ năm, 25/11/2021, 13:41 (GMT+7)

Showbiz 24h: Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy' với 1 nữ đại gia; Việt Hương bị 'cuỗm' điện thoại...

Hé lộ bí mật trong quá khứ của Mạnh Trường và vợ thanh mai trúc mã

Cách đây không lâu, vợ chồng Mạnh Trường mới kỷ niệm 13 năm ngày cưới được nhiều người ngưỡng mộ. Những loạt ảnh trong quá khứ của Mạnh Trường và vợ thanh mai trúc mã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Trong quá khứ, Mạnh Trường và Lan Phương là bạn học cùng lớp hồi cấp 2. Trong khi Mạnh Trường là một chàng trai hiền lành, nhút nhát còn Lan Phương lại là cô gái hiếu động và nổi bật như "hotgirl" trong trường. Chắc chắn ít ai ngờ tới người đàn ông mạnh dạn theo đuổi Phương Oanh trên sóng truyền hình lại có tính cách nhút nhát như thế này.

Showbiz 24h: Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy' với 1 nữ đại gia; Việt Hương bị 'cuỗm' điện thoại - Ảnh 1

Dù rụt rè nhưng không thể phủ nhận Mạnh Trường đã đẹp ngay từ hồi còn nhỏ. Yêu thầm bạn thân mãi đến năm lớp 11 thì Mạnh Trường mới bắt đầu tán tỉnh nhưng chỉ dám lặng lẽ ở bên cạnh và rủ đi chơi nhóm bạn chung chứ chưa dám tỏ tình. 

Theo lời kể lại của người trong cuộc, đến năm lớp 12 thì Mạnh Trường thổ lộ với Lan Phương khiến cô vô cùng ngạc nhiên và thốt lên: "Mày yêu tao á?". Từ mối quan hệ bạn thân đến người yêu, Mạnh Trường phải mất 1 năm mới có thể cưa đổ được bà xã thanh mai trúc mã của mình. Chính Lan Phương là người động viên Mạnh Trường dấn thân vào nghệ thuật. Thời điểm Mạnh trường chưa có gì trong tay, cô đã từ chối theo bố mẹ sang Đức định cư mà ở bên nam diễn viên xây dựng tổ ấm mới.

Sau nhiều năm bên nhau, Mạnh Trường và người vợ tào khang có cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào như thủa mới yêu. Dù đã có 2 đứa con nhưng họ thỉnh thoảng vẫn cùng nhau đi du lịch để vun đắp tình cảm.

Việt Hương hoảng hốt vì bị 'cuỗm' điện thoại ngay trước mắt nhưng CĐM lại cười 'hả hê'

Mới đây, danh hài Việt Hương chia sẻ đoạn video hài hước khiến fan "cười bò". Theo đó, danh hài Việt Hương diện áo bà ba tạo dáng bên lọ hoa sen. Trong lúc mải mê cầm điện thoại chụp ảnh, tạo dáng thì bất ngờ có một người đàn ông lạ mặt lướt ngang qua và "cuỗm" mất chiếc điện thoại đắt tiền.

Showbiz 24h: Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy' với 1 nữ đại gia; Việt Hương bị 'cuỗm' điện thoại - Ảnh 2

Bị trộm mất điện thoại khi đang cầm trên tay, danh hài Việt Hương tỏ ra đau khổ, bàng hoàng, thất thần chưa biết phản ứng ra sao thì tên trộm đã rời đi xa thật xa. Đoạn clip thu hút sự chú của cư dân mạng. 

Dù chỉ là quay clip vui nhưng danh hài Việt Hương vẫn vô cùng duyên dáng và đầu tư cho bối cảnh. Những đoạn clip của danh hài Việt Hương trên Tiktok thường thu hút hàng nghìn lượt xem và yêu thích. 

Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy', từng suýt 'lún sâu' với 1 nữ đại gia

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà, ít ai biết rằng Kim Lý từng có quá khứ không muốn nhắc tới. Nam người mẫu từng có nhiều năm thăng trầm trong sự nghiệp, tên tuổi chìm nghỉm. 

Dù biết đến với vai trò là một diễn viên nhưng chồng mới Hồ Ngọc Hà lại nổi tiếng nhiều hơn qua danh xưng bạn trai đại gia Trương Ngọc Ánh. Thời điểm đó, cả hai cũng được đánh giá là cân xứng, thậm chí cặp đôi còn có ý định nghiêm túc để tiến tới hôn nhân. Nhưng đáng tiếc chỉ sau 2 năm hẹn hò, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý lại đường ai nấy đi.

Đột ngột chia tay, chồng mới Hồ Ngọc Hà bị đồn bội bạc đàn chị khiến nữ đại gia phải lên tiếng đính chính, khẳng định cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Việc chia tay chỉ đơn giản là hết duyên. 

Showbiz 24h: Chồng mới Hồ Ngọc Hà bị khui 'dĩ vãng dơ dáy' với 1 nữ đại gia; Việt Hương bị 'cuỗm' điện thoại - Ảnh 3

Trong thời gian yêu đương Trương Ngọc Ánh, Kim Lý vướng scandal không bao giờ muốn nhắc tới trong sự nghiệp. Bắt nguồn từ clip một nam diễn viên uốn éo trong bar, khiến anh bị nghi ngờ là "trai nhảy". 

Một nữ đạo diễn sau khi thấy đã tiến lại làm quen và lập tức Kim Lý bị nghi ngờ là nam diễn viên kia. Bị rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười", chồng Hồ Ngọc Hà chỉ biết ngán ngẩm.

Sau khi ồn ào xảy ra, nhiều người mới lật lại gia thế của Kim Lý và tin rằng đây chỉ là tin vịt. Thân thế của chồng mới Hồ Ngọc Hà không phải hạng "xoàng" khi bố mẹ đều làm trong ngành giáo dục, chính vì vậy chẳng có lý do gì để nam diễn viên phải đi làm "trai nhảy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news