Tin mới

Showbiz 24h: Mẹ Diễm My đến Tịnh Thất Bồng Lai ‘đòi con’; Mạnh Trường đau đầu vì 'cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu'?

Thứ tư, 24/11/2021, 14:23 (GMT+7)

Showbiz 24h: Mẹ Diễm My đến Tịnh Thất Bồng Lai ‘đòi con’; Mạnh Trường đau đầu vì 'cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu'?

Mẹ Diễm My tuyên bố cực ‘gắt’ đến Tịnh Thất Bồng Lai, dân tình tá hỏa khi bấy lâu nay bị lừa một cách trắng trợn

Những ngày qua, dư luận phẫn nộ tột độ trước hàng loạt vi phạm trong hoạt động tôn giáo của Tịnh Thất Bồng Lai. Đáng chú ý, cái tên Diễm My - cô gái từng "tu tập" tại địa điểm này trở thành một trào lưu được giới trẻ chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng xã hội. Mất tích không để lại dấu vết, người Tịnh Thất Bồng Lai khẳng định Diễm My đã bị cơ quan Công An bắt cóc. Tuy nhiên, ngay sau đó, cơ quan chức năng tuyên bố đây là thông tin bịa đặt.

Mới đây mẹ Diễm My đã có những tuyên bố cứng rắn về Tịnh Thất Bồng Lai. Bà cho biết bản thân bị người nơi đây vu khống. Lật lại xô xát để "đòi lại con" vào năm 2019, mẹ Diễm My khẳng định hôm đó gia đình chỉ đi 12 người, những người còn lại là của phía Tịnh Thất và người dân hiếu kỳ. Người xô xát với nhóm người nơi đây không phải bà mà là người bán hủ tiếu quá khích. 

Showbiz 24h: Mẹ Diễm My đến Tịnh Thất Bồng Lai ‘đòi con’; Mạnh Trường đau đầu vì 'cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu'? - Ảnh 1

Ngay sau vụ ẩu đả kể trên phía Tịnh Thất Bồng Lai trình báo bị phía mẹ Diễm My ăn cắp số tiền 305 triệu và cho rằng họ mua chuộc công an. Tuy nhiên sau đó cơ quan điều tra đã minh oan cho gia đình.

Mẹ Diễm My nhấn mạnh việc kéo đến Tịnh Thất Bồng Lai không có lý do gì khác ngoài việc tìm con. Hiện tại gia đình đang tích cực tìm kiếm nhưng chưa tìm ra tung tích Diễm My.

Giữa căng thẳng kiện tụng, Đàm Vĩnh Hưng bị Lý Nhã Kỳ 'bóc mẽ' con người thật

Trong buổi họp báo mới đây, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại tiết lộ "bộ mặt khác" của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ. Trong cuộc họp báo này, trả lời cho nguyên nhân đồng ý đóng MV cho giọng ca "Say tình", Lý Nhã Kỳ không ngại thẳng thắn thừa nhận "mê" Đàm Vĩnh Hưng khiến đàn anh sướng rơn.

Cũng trong buổi họp báo này, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ hiếm có nghệ sĩ nào được như Đàm Vĩnh Hưng bởi trong các hoạt động của nam ca sĩ có thể quy tụ được hết các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Hơn nữa, Đàm Vĩnh Hưng cũng có tài năng thuyết phục rất cao, chưa ai từ chối được nam ca sĩ. 

Showbiz 24h: Mẹ Diễm My đến Tịnh Thất Bồng Lai ‘đòi con’; Mạnh Trường đau đầu vì 'cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu'? - Ảnh 2

Đỉnh cao của việc mê Đàm Vĩnh Hưng chính là Lý Nhã Kỳ nói nếu bản thân có bạn trai mà bỏ tình yêu đi quay cho đàn anh thì cô cũng không từ chối. 

Tiết lộ thêm về 'điểm xấu' của Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ không ngại "bóc mẽ" chính là "quá cưng chiều mọi người". Mỗi người trong đoàn đều được Đàm Vĩnh Hưng chiều theo ý muốn của từng người.  

Mạnh Trường liệu có đau đầu khi 'cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu' lại bùng nổ

Trong Phim Hương vị tình thân, Mạnh Trường phải vất vả lắm mới thuyết phục được mẹ Thu Phương chấp nhận để Phương Oanh về làm dâu. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ duy trì ở trong phim thôi nhưng không ngờ dù phim đã kết thúc, "cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu" vẫn chưa có hồi kết.

Minh chứng là mới đây, Phương Oanh và "mẹ chồng" Thu Phương vừa có pha đụng độ thời trang bất phân thắng bại. Cụ thể, cả hai mỹ nhân VFC đều diện cây đen tôn dáng, khoe khéo vòng eo con kiến. 

Màn "lột xác" của Nam khiến dân tình xuýt xoa, đúng chuẩn con dâu nhà hào môn. Trong khi đó, mẹ chồng Nam, diễn viên Thu Phương vốn chinh phục khán giả bởi nhan sắc quý phái của một phu nhân tổng giám đốc nay lại càng sang chảnh. 

Showbiz 24h: Mẹ Diễm My đến Tịnh Thất Bồng Lai ‘đòi con’; Mạnh Trường đau đầu vì 'cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu'? - Ảnh 3

Mặc chung váy với "con dâu" kém 12 tuổi, "mẹ" Mạnh Trường khoe khéo vóc dáng gọn gàng, quyến rũ chẳng kém "con dâu". Không thể phủ nhận nhan sắc của diễn viên Quách Thu 

Cùng một trang phục, trong khi Phương Oanh đầy cá tính thì "mẹ chồng" Quách Thu Phương lại thanh lịch, nền nã. Song sắc vóc của cả hai đều được khen ngợi "một chín một người". Nhiều fan còn hài hước trêu Mạnh Trường sẽ giải quyết "cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu" thế nào khi cả hai đều đẹp và xịn sò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news