Tin mới

Công Lý để lộ tình hình sức khỏe thông qua bức ảnh chụp chung với nữ diễn viên 'Lá ngọc cành vàng'

Thứ tư, 01/12/2021, 17:40 (GMT+7)

NSND Thu Hà không khỏi vui mừng và chào đón người đồng nghiệp Công Lý trở lại công việc, khoảnh khắc này cũng vô tình để lộ tình hình sức khỏe hiện tại của 'Cô Đẩu'.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sức khỏe vì bị ngã, NSND Công Lý mới đây đã chính thức trở lại với công việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Sự trở lại lần này của anh đã được các đồng nghiệp chào đón nồng nhiệt.

Mới đây, NSND Thu Hà cũng có chia sẻ, mừng sự trở lại của người đồng nghiệp Công Lý: "Chúc mừng bạn Nguyễn Công Lý đã bình phục. Mong bạn sớm trở lại chăm sóc anh em và tiếp tục những vai diễn mới nhé!". Đặc biệt, thông qua những hình ảnh Công Lý bên các đồng nghiệp, gương mặt anh lộ rõ vẻ rạng ngời, thần sắc tươi tắn. Điều này phần nào chứng tỏ tình hình sức khỏe đã ổn định trở lại của "Cô Đẩu" sau nhiều tháng nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sức khỏe.

Công Lý hội ngộ các đồng nghiệp trong ngày đầu trở lại làm việc. Ảnh: FBNV
Công Lý hội ngộ các đồng nghiệp trong ngày đầu trở lại làm việc. Ảnh: FBNV
NS Công Lý thần sắc tươi tắn, rạng ngời hiện diện bên người đồng nghiệp. Ảnh: FBNV
NS Công Lý Thần sắc tươi tắn, rạng ngời hiện diện bên người đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, không ít người đã gửi những lời chúc mừng và bày tỏ sự hào hứng tới những hoạt động nghệ thuật sắp tới của hai nghệ sĩ.

NSND Thu Hà và NSND Công Lý vừa qua đã có sự hiện diện đầy ấn tượng trong bộ Phim Hướng Dương Ngược Nắng. Trong phim NSND Thu Hà vào vai Bạch Cúc - người phụ nữ quyền lực của Cao Dược. Còn NSND Công Lý vào vai vào ông Vụ, Phó Tổng Giám đốc đầy mưu mô và toan tính.

Công Lý và Thu Hà hồi hợp tác trong 'Hướng dương ngược nắng'. Ảnh: Internet
Công Lý và Thu Hà hồi hợp tác trong "Hướng dương ngược nắng". Ảnh: Internet

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, dù trên sân khấu hay trên màn ảnh nhỏ, cả 2 nghệ sĩ đều tạo được dấu ấn đặc biệt và khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng công chúng. Chính vì vậy, nhiều khán giả đều mong chờ những màn tái xuất tiếp theo của 2 nghệ sĩ.

Vừa qua, vợ NS Công Lý không khỏi bức xúc trước tin đồn thất thiệt liên quan đến sức khỏe của anh. Ảnh: FBNV
Vừa qua, vợ NS Công Lý không khỏi bức xúc trước tin đồn thất thiệt liên quan đến sức khỏe của anh. Ảnh: FBNV

Liên quan đến sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý, thời gian qua có không ít tin tức bịa đặt, không đúng sự thật nói về anh khiến bà xã nam nghệ sĩ phải bức xúc lên tiếng: "Chuyện nghệ sĩ bị đồn qua đời không hiếm nhưng đọc những tin này, cả tôi và anh Lý đều thấy bức xúc, khó chịu. Anh Lý vẫn khoẻ mạnh, vui vẻ vậy mà họ lại đem sức khoẻ của người khác ra đồn ác ý như vậy. Tôi mong mạng xã hội sẽ thanh lọc để không có những tin đồn thất thiệt như vậy, ảnh hưởng tới không chỉ chồng tôi mà còn nhiều nghệ sĩ khác nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news