Tin mới

NSND Tự Long bị nói chuyện 2 đời vợ, lập tức đáp trả sâu cay

Thứ tư, 11/05/2022, 11:25 (GMT+7)

NSND Tự Long đã khiến cộng đồng fan hả hê khi thẳng thắn đáp trả antifan về chuyện 2 đời vợ của mình.

Nghệ sĩ Tự Long vô cùng hạnh phúc bên vợ cùng các con của mình. Nam danh hài mới đây đã đăng ảnh “mùi mẫn” với bà xã kèm lời gửi gắm: “Cảm ơn em và các con, mãi yêu em!”. Bài đăng lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, bên cạnh những lời cảm thán, ngưỡng mộ với gia đình của NSND Tự Long, một số bình luận bày tỏ sự mỉa mai với việc “Táo Xã hội” đã có hai đời vợ.

Tự Long cùng 2 cô con gái của mình
Tự Long cùng 2 cô con gái của mình

Cụ thể, một người đã bình luận châm chọc: “Yêu vợ hai đến thế, chúc mừng hạnh phúc”. Tự Long ngay sau đó không lựa chọn im lặng mà thẳng thừng đáp trả: “Đương nhiên rồi. Cảm ơn”. Câu trả lời khiến antifan ngay lập tức phải “câm nín” không biết nói gì thêm. Sự “làm tới” này của NSND Tự Long khiến cộng đồng mạng hả hê.

NSND Tự Long bị nói chuyện 2 đời vợ, lập tức đáp trả sâu cay - Ảnh 1

Tự Long là nghệ sĩ hài, nghệ sĩ chèo, diễn viên điện ảnh, được biết đến qua các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm... NSND Tự Long là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay. Sự nghiệp của anh vô cùng thăng hoa, tuy nhiên đường tình duyên của nam nghệ sĩ lại khá lận đận. Anh từng kết hôn với người vợ Minh Trang – người đồng hành cùng mình trong 8 năm đại học. Sau đó, đến năm 2012, cả hai bỗng “đường ai nấy đi” không rõ lý do.

Tự Long sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ gia đình của mình
Tự Long sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ gia đình của mình

Tới năm 2015, Tự Long tái hôn với người vợ thứ 2 là Minh Nguyệt, cô là giảng viên khoa sân khấu điện ảnh của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cả hai trong suốt thời gian yêu nhau luôn cho thấy mình hạnh phúc, mặn nồng, là gia đình được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai có với nhau 2 bé gái dễ thương và NSND Tự Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh tổ ấm lên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tự Long