Tin mới

Ơn giời Cậu đây rồi: Xuân Bắc bị thay thế bởi Trường Giang, Tự Long hé lộ tin cực sốc?

Thứ ba, 10/05/2022, 08:41 (GMT+7)

Ơn giời Cậu đây rồi là chương trình được khán giả yêu thích vì sự hài hước, các trưởng phòng vô cùng dễ thương.

Mới đây, thông tin Trường Giang sẽ thay Xuân Bắc làm MC trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 8 khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Thông tin này xuất hiện khi trên trang cá nhân, Tự Long đăng tải dòng trạng thái “Ơn Giời nhiều thứ mới” kèm 1 đoạn clip dài hơn 1 phút. Trong video, Trường Trang đã trò chuyện cùng Tự Long để làm rõ điều này. Khi ấy cả hai nam nghệ sĩ đều đang ghi hình cho Ơn giời cậu đây rồi mùa 8 và đứng ở phía sau cánh gà.

Tự Long chia sẻ bài viết
Tự Long chia sẻ bài viết

Tự Long tiết lộ: “Ơn giời cậu đây rồi và mùa mới đã bắt đầu. Chúng tôi cứ nghĩ rằng nó sẽ đến từ con số 8. Hôm nay chương trình có rất nhiều sự thay đổi, trong đó 1 sự kiện lớn nhất đó là Trường Giang chính thức đã cầm micro để trở thành MC của Ơn giời cậu đây rồi. Từ nay trở đi, các phòng còn lại sẽ không còn những phòng vắng bóng trưởng phòng Trường Giang bởi vì Trường Giang đã chuyển sang một giai đoạn mới, đó chính là làm MC”.

Không những vậy, Tự Long còn cho biết thêm rằng sự đổi mới lần này sẽ khiến khán giả mong đợi: “Trường Giang luôn là người tạo cho người khác những sự bất ngờ, và đặc biệt sự bất ngờ ở đây là mùa thứ 8, Trường Giang sẽ trở thành MC của chương trình Ơn giời cậu đây rồi, dù sự thật là đúng hay sai thì mọi người sẽ chờ đợi”.

Trường Giang có thể là MC chương trình
Trường Giang có thể là MC chương trình

Về phía Trường Giang, nam danh hài còn tiết lộ cụ thể thời gian lên sóng chương trình mùa 8: “Chương trình được phát sóng số đầu vào ngày 5/6, lúc 21h15 phút chủ nhật, mời quý vị cùng xem và giới thiệu mọi người cùng xem”.

Có thể thấy Tự Long rất tin tưởng rằng đồng nghiệp của mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao: “Trường Giang với phiên bản mới, phong cách mới của Ơn giời cậu đây rồi. Mọi người hãy cùng chờ đợi. Nhìn kìa, vô cùng ngạo nghễ, vô cùng oai phong, thậm chí là rất tự tin với cương vị mới. Trường Giang cố lên”.

Ơn giời Cậu đây rồi: Xuân Bắc bị thay thế bởi Trường Giang, Tự Long hé lộ tin cực sốc? - Ảnh 1

Đoạn clip sau khi được Tự Long đăng tải đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ, nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng trước thông tin trên: “Mỗi người 1 phong cách, nói chung Trường Giang cũng tuyệt”, “Uii chờ đợi bao nhiêu lâu rồi chương trình mới quay lại, chắc chắn cháu phải ghi nhớ để xem mới được!”, “Cái gì cũng phải thay đổi”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news