Tin mới

Giải trí Việt 15/6: NSND Việt Anh 'xót vì sự dại dột' của Hữu Tín, 'bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện

Thứ tư, 15/06/2022, 23:25 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 15/6: NSND Việt Anh 'xót vì sự dại dột' của Hữu Tín, 'bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện...

NSND Việt Anh 'xót vì sự dại dột' của Hữu Tín

Liên quan đến lời bình luận gây xôn xao, sáng 15/6 NSND Việt Anh đã có những chia sẻ chính thức về vụ việc. Theo đó, vị nghệ sĩ cho biết câu nói chỉ là lời tâm sự với Hồng Vân và không ngờ câu chuyện lại đi xa đến vậy. Hơn hết, NSND Việt Anh chỉ thấy xót xa vì sự dại dột của đàn em.

Giải trí Việt 15/6: NSND Việt Anh 'xót vì sự dại dột' của Hữu Tín, 'bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện - Ảnh 1

"Dòng bình luận kia là tôi nói chuyện riêng với Hồng Vân, đó chỉ là lời tâm sự của 2 nghệ sĩ trong nghề nói về đàn em. Tự nhiên mọi người lại đào lên rồi chửi tôi, lại còn hiểu lầm tôi đang bênh vực Hữu Tín.

Chuyện Hữu Tín sử dụng chất cấm vừa vi phạm pháp luật vừa vi phạm đạo đức nghề nghiệp, sai rành rành như thế thì làm sao bênh được. Tôi chỉ thấy xót vì sự dại dột của em út, đời người nghệ sĩ mà để tay nhúng chàm thì xem như ảnh hưởng cả đời", NSND Việt Anh cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy có hành động đồng lòng sau 2 năm ly hôn

Việc giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc cậu con trai Kỳ Anh là hành động được hết lời ngợi khen của Lệ QuyênDoanh nhân Đức Huy. Mới đây nhất, khi Kỳ Anh có buổi lễ tốt nghiệp tại một trường quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh, cả Lệ Quyên và chồng cũ đều có mặt, vui vẻ cùng cậu con trai ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời.

Giải trí Việt 15/6: NSND Việt Anh 'xót vì sự dại dột' của Hữu Tín, 'bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện - Ảnh 2

Trong loạt hình này, cả doanh nhân Đức Huy và "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên đều hiện diện tươi tắn, rạng ngời như đang hạnh phúc về cậu con trai của mình. Đặc biệt bé Kỳ Anh mới ngày nào còn bé bỏng nay đã lớn phổng phao, gương mặt bảnh bao hứa hẹn sẽ là một soái ca trong tương lai. 

Xem chi tiết tin tại đây 

'Bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện, phong độ tuổi 60 khiến dân tình phải 'ngả mũ'

Tùng Yuki từng là một gương mặt quen thuộc với khán giả khi góp mặt vào không ít những tác phẩm truyền hình thành công của màn ảnh Việt như Những cô gái chân dài, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Duyên Phận, Sóng Gió Thương Trường,...

Giải trí Việt 15/6: NSND Việt Anh 'xót vì sự dại dột' của Hữu Tín, 'bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện - Ảnh 3

Cùng với hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên tuổi 60 còn có một công việc "tay ngang" vô cùng ấn tượng là vệ sĩ và trở thành người được nhiều sao Việt tin tưởng giao trọng trách an ninh, bảo vệ tại các sự kiện lớn. Đặc biệt với Mỹ Tâm, cô không chỉ coi Tùng Yuki là vệ sĩ, người bảo vệ mình tại nơi đông người, đây còn là người thân thiết mà cô gọi bằng danh xưng đầy tình cảm: "bố".

 Mới đây nhất, Tùng Yuki cũng có màn hiện diện cực ấn tượng trong đám cưới Minh Hằng. Tại đây, nam diễn viên một thời thực sự khiến bao người trầm trồ bởi diện mạo phong độ dù đã ở tuổi 60.

Xem chi tiết tin tại đây

Có mỗi cô con gái rượu, Thủy Tiên đối xử thế nào mà dân mạng 'bật ngửa'?

Mới đây, Thủy Tiên có bài đăng tiết lộ việc con đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Theo thông tin chính thức trên website của trường thì mức học phí một năm sẽ giao động từ 379 - 600 triệu đồng. Để theo học tại đây, phụ huynh phải đóng thêm một số khoản phí như 6 triệu tiền đầu vào, 40 triệu phí nhập học, hơn 33 triệu đồng phí bán trú... Với chương trình Quốc tế IB thì sau học xong lớp 12, con gái của Thủy Tiên sẽ sở hữu tấm bằng tú tài. Đặc biệt, loại bằng này sẽ được tất cả các trường đại học danh giá hàng đầu trên thế giới công nhận và ưu tiên xét tuyển. 

Giải trí Việt 15/6: NSND Việt Anh 'xót vì sự dại dột' của Hữu Tín, 'bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện - Ảnh 4

Nói về độ chiều con, Thủy Tiên thứ 2 không ai dám "chủ nhật". Được biết, vào thời điểm sinh con, Thủy Tiên đã quyết định nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ dù điều này tiềm ẩn nguy cơ phá ngực, phá dáng. Cô quan niệm việc cho con sử dụng sữa mẹ là bước đệm để có thể phát triển toàn diện trong tương lai.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news