Tin mới

NSƯT Chí Trung phá bỏ 'lời thề' sau 4 năm 'ở ẩn' lui về hậu trường

Thứ ba, 13/09/2022, 11:05 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung quyết định phá bỏ "lời thề" sau hơn 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ dành thời gian bên bạn gái Á hậu doanh nhân.

Sau hơn 4 năm tạm dừng nghiệp diễn, NSƯT Chí Trung chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim sắp phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3. Trong buổi họp báo chia sẻ về quyết định lần này, NSƯT Chí Trung cho biết anh đã phá bỏ "lời thề" suốt nhiều năm qua.

NSƯT Chí Trung phá bỏ 'lời thề' sau 4 năm 'ở ẩn' lui về hậu trường. Ảnh internet
NSƯT Chí Trung phá bỏ 'lời thề' sau 4 năm 'ở ẩn' lui về hậu trường. Ảnh internet

Theo đó, NSƯT Chí Trung từng thề sẽ không nhận bất kỳ bộ phim nào phải đi đóng cách Hà Nội quá 30 km và phải ngủ lại qua đêm. Tuy nhiên lần này tham gia bộ phim mới, NSƯT Chí Trung đã phải di chuyển lên phim trường xa Hà Nội hơn 100 cây số. Sở hữu nét diễn duyên dáng, NSƯT Chí Trung sẽ đem đến tiếng cười cho khán giả trong bộ phim sắp tới. 

NS Chí Trung là cây hài đất Bắc được khán giả yêu mến, anh ghi dấu ấn qua vai Táo Giao thông trong Táo quân cùng một số vai diễn phim truyền hình ăn khách. Sự nghiệp thăng hoa, gặt hái nhiều thành công, song đời tư của nam NS lại có phần sóng gió, khiến nhiều người bất ngờ.

NSƯT Chí Trung sẽ cùng nghệ sĩ Trọng Trinh kết hợp ăn ý trong phim mới. Ảnh internet
NSƯT Chí Trung sẽ cùng nghệ sĩ Trọng Trinh kết hợp ăn ý trong phim mới. Ảnh internet

NSƯT Chí Trung từng có chuyện tình đẹp với NSƯT Ngọc Huyền, cả hai chung sống với nhau hơn 30 năm, có 2 người con nhưng cuối cùng lại chia tay khi tuổi đã xế chiều. Cú sốc ly hôn đã khiến NS Chí Trung mất thăng bằng suốt 2 năm ly thân. Mãi cho đến năm 2018, anh gặp Ý Lan - một nữ doanh nhân thành đạt cũng thất bại trong hôn nhân. Hai trái tim sứt mẻ đồng cảm và quyết định ở bên nhau để san sẻ, chia nhau vui buồn cuộc sống. Tính đến nay, cặp đôi đã đồng hành được ngót nghét 4 năm và vẫn chưa có ý định kết hôn.

NSƯT Chí Trung hẹn hò cùng người đẹp Ý Lan. Ảnh internet
NSƯT Chí Trung hẹn hò cùng người đẹp Ý Lan. Ảnh internet

Sau gần 3 năm hẹn hò bạn gái doanh nhân trẻ tuổi, cuộc sống của NSƯT Chí Trung đã có nhiều thay đổi tích cực. Không chỉ chăm chút về sức khỏe lẫn thời trang, NSƯT Chí Trung còn thay đổi tích cực trong suy nghĩ.

Từ một nam NS hài, Chí Trung chuyển  đảm nhận chức giám đốc nhà hát và gánh trên vai trách nhiệm nặng nề hơn ai hết khi phải lo chạy bán từng cái vé, chăm sóc cho diễn viên cũng như nhân viên. Mới đây, nam NS đã thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm gắn bó với vai trò này. Ngay sau khi thôi nắm giữ trọng trách quan trọng, vị nghệ sĩ đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với một chuyến du lịch cùng bạn gái Á hậu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news