Tin mới

NSƯT Chí Trung đối diện sự thật đắng cay về bạn bè sau khi thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ

Thứ năm, 14/07/2022, 11:26 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung đã có những dòng tâm sự ngắn gọn sau khi nghỉ hưu và hé lộ sự thật đang đối diện sau khi đã nghỉ hưu.

Sau 5 năm gắn bó với Nhà hát tuổi trẻ và giữ chức vụ Giám đốc, vào tháng 6 vừa qua, NSƯT Chí Trung đã chia tay công việc của mình khi chính thức nghỉ hưu ở tuổi 60. Sau khi nghỉ hưu, nam nghệ sĩ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và cùng bạn gái Ý Lan đi du lịch.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung còn tiết lộ về tình hình hiện tại với những thay đổi sau khi nghỉ hưu: "Lạ thiệt, từ lúc nghỉ hưu, cấm có thấy tin nhắn rác gửi, chúng như có mắt thần vậy… (Mà hình như ít cả điện thoại bạn bè…???)".

NSƯT Chí Trung đối diện sự thật đắng cay về bạn bè sau khi thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ - Ảnh 1

Chia sẻ của nam nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi chú ý, phải chăng "táo Giao thông" đang muốn "nhắc khéo" những người bạn của mình khi các cuộc gọi đến anh đã thưa thớt dần.

Bên dưới bài đăng, không ít người để lại lời động viên đến nam nghệ sĩ, trong đó có cả đàn em Tự Long: "Rớt nước mắt vì rác đó bác - với lại bác đi Tây suốt ai mà gọi được cho bác". Sau đó, Chí Trung nhanh chóng hé lộ tình cảnh hiện tại: "Ở nhà nó cũng chả gọi đâu".

NSƯT Chí Trung đối diện sự thật đắng cay về bạn bè sau khi thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ - Ảnh 2
Nhiều đồng nghiệp tương tác với Chí Trung, khán giả cũng gửi những lời động viên đến nam nghệ sĩ. Ảnh: FBNV
Nhiều đồng nghiệp tương tác với Chí Trung, khán giả cũng gửi những lời động viên đến nam nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

NS Chí Trung là cây hài đất Bắc được khán giả yêu mến, anh ghi dấu ấn qua vai Táo Giao thông trong Táo quân cùng một số vai diễn phim truyền hình ăn khách. Sự nghiệp thăng hoa, gặt hái nhiều thành công, song đời tư của nam NS lại có phần sóng gió, khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian qua, nghệ sĩ Chí Trung có nhiều chuyến du lịch với bạn gái Ý Lan. Ảnh: FBNV
Thời gian qua, nghệ sĩ Chí Trung có nhiều chuyến du lịch với bạn gái Ý Lan. Ảnh: FBNV

NSƯT Chí Trung từng có chuyện tình đẹp với NSƯT Ngọc Huyền, cả hai chung sống với nhau hơn 30 năm, có 2 người con nhưng cuối cùng lại chia tay khi tuổi đã xế chiều. Cú sốc ly hôn đã khiến NS Chí Trung mất thăng bằng suốt 2 năm ly thân. Mãi cho đến năm 2018, anh gặp Ý Lan - một nữ doanh nhân thành đạt cũng thất bại trong hôn nhân. Tính đến nay, cặp đôi đã đồng hành được ngót nghét 4 năm và vẫn chưa có ý định kết hôn.

Hiện tại, Chí Trung và Ý Lan vẫn ở nhà riêng, cả hai chỉ gặp nhau những lúc cần thiết. Vị nghệ sĩ cũng từng chia sẻ cả hai không muốn sinh thêm con mà chỉ muốn ở bên nhau, cuối đời sống an nhiên là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news