Tin mới

NTK Đỗ Mạnh Cường âm thầm làm điều này khi nhận nuôi 6 đứa trẻ

Thứ ba, 24/03/2020, 14:21 (GMT+7)

Từ năm 2014 đến nay, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi sáu đứa trẻ mồ côi, trở thành ông bố đơn thân nhiều con trong giới showbiz.

Đỗ Mạnh Cường là NTK nổi tiếng người Việt Nam. Anh tốt nghiệp trường thời trang Chambre Syndicale de la Couture Parisienne tại Pháp, có kinh nghiệm làm việc cho hai nhãn hiệu Christian Dior và Dominique Sirop sau khi tốt nghiệp.

Đỗ Mạnh Cường bên các con

Trong sự nghiệp của mình, NTK luôn không ngừng đón đầu các xu hướng thời trang quốc tế. Anh là một trong số ít nhà thiết kế Việt Nam tổ chức show độc lập theo định kỳ hai lần một năm. Các show của anh thường diễn ra trong không gian lớn, được đầu tư khá tốn kém.

Bên cạnh nghề chính là thiết kế thời trang, Đỗ Mạnh Cường còn khiến người hâm mộ nể phục vì là người giàu tình thương dành cho trẻ em. Anh quyết định trở thành ông bố đơn thân khi từ năm 2014 đến nay đã nhận 6 đứa trẻ.

Sau khi nhận nuôi Nhím trong lần Từ thiện cùng Xuân Lan, anh tiếp tục đón bé gái Mymy về chăm sóc. Chỉ trong thời gian ngắn, nhà thiết kế ra Hà Nội để nhận nuôi bé thứ ba.

Cơ duyên này giúp anh gặp gỡ một cậu bé có nét giống mình nên quyết trở thành ông bố bốn con. Chưa dừng lại ở đó, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục nhận thêm con nuôi thứ 5. Hành động của anh được người hâm mộ và nghệ sĩ Việt ủng hộ.

Anh âm thầm tậu 4ha đất để làm khu vui chơi cho các con và dưỡng già

Và cuối năm 2019, NTK tài năng lại nhận thêm Én, cô con gái thứ 6. Anh quan niệm: "Con cái vốn dĩ là trời cho, mà nếu trời đã cho thì không thể từ chối được. Năm nay có lẽ là năm mình được trời cho lộc con cái nhiều nhất. Nhớ những năm theo Nhím, vất vả và thử thách bao nhiêu con mới được về nhà.

Vậy mà năm nay trời đã cho mình một lúc 4 đứa con đáng yêu và giờ thì thêm một thiên thần nữa". Đồng thời, nhà thiết kế cho biết anh muốn được cho đi và sống thật tử tế bởi anh quan niệm: "Như vậy, bố mới thấy mình sống có ý nghĩa".

Gần 40 tuổi với 6 đứa con, Đỗ Mạnh Cường cũng âm thầm tậu tất với mong muốn về già sẽ được hạnh phúc bên con cháu. Mới đây, Đỗ Mạnh Cường cho biết anh đã mua thêm mảnh vườn ở Madagui (Bảo Lộc, Lâm Đồng) nâng tổng diện tích đất sở hữu lên 4 ha.

Các con của Đỗ Mạnh Cường tung tăng tại khu vườn nhà mình

Trong đó, một mảnh đầu tiên anh mua 2 năm trước rộng 2ha và hai vườn trái cây 1,4 ha và 0,6 ha nằm sát một hồ lớn. Khu vườn được NTK trồng nhiều loại cây ăn quả như măng cụt, sầu riêng, mít, chôm chôm...

Vì không có kinh nghiệm và bận rộn với công việc ở thành phố nên anh cho người địa phương thuê đất để trồng, thu hoạch nông sản và mỗi năm thu tiền một lần.

Anh trồng thêm nhiều loại cây xanh bao quanh các khu vườn để lấy bóng mát. NTK chia sẻ muốn các con được sống gần gũi thiên nhiên, ăn cây trái do mình tự hái.

Hiện tại, Đỗ Mạnh Cường cho biết chưa có ý định kinh doanh trên khu vườn mà chỉ muốn xây vài ngôi nhà nhỏ để đưa con từ TP HCM về chơi mỗi cuối tuần. Ước mơ về già là được sống ở đây cùng con cháu, mỗi sáng dậy sớm hít thở không khí trong lành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news