Tin mới

NTK Đỗ Mạnh Cường công khai về người con thứ 9, hứa ‘không đẻ thêm’

Thứ ba, 17/08/2021, 09:09 (GMT+7)

NTK Đỗ Mạnh Cường mới đây đã thông báo việc nhận nuôi bé thứ 9 dù từng có ý định dừng lại việc nhận thêm con nuôi.

Đêm 16/8, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc nhận con nuôi thứ 9. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trước đó, ah từng có ý định dừng lại việc nhận thêm con.

Tuy nhiên, theo NTK Đỗ Mạnh Cường, hoàn cảnh của bé sơ sinh đã khiến anh không thể làm ngơ. Người con thứ 9 của NTK Đỗ Mạnh Cường là Đỗ Phạm Thái Dương, tên thân mật là Voi. Sau khi nhận Voi làm con nuôi thứ 9, NTK cũng hứa quyết tâm “không đẻ thêm” để chăm sóc cho các con tốt nhất.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi 8 đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, tất cả đều theo họ Đỗ, gồm: Gấu (Huy Minh), Én (Ngân Hà), Nhím (Hoàng Phúc), MyMy (Hà My), Tít (Gia An), Đen (Linh Đan), Rồng (Hoàng Long) và Sóc (Gia Linh).

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường viết: "Con đến với bố vào một thời điểm vô cùng khó khăn của toàn thế giới nói chung, của Việt Nam hay của bố nói riêng. Duyên của con và bố quá lớn, để rồi không vì khó khăn mà bố đành lòng nhìn con mồ côi lúc này. Mẹ con mất sau khi sinh, bố ruột thì không quan tâm đến sự tồn tại của con. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lần này bố quyết tâm dừng lại ở con số 9, sau con số này bố phải cố gắng để làm một khu resort nhỏ nuôi trẻ mồ côi sau. Nhiều người lo lắng bố quá sức, vất vả, nhưng bố sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn này. Mong mọi người hãy hiểu, tin tưởng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho bố.

Bố đặt tên con là Đỗ Phạm Thái Dương, tên ở nhà là Voi. Xin phép mọi người cho bố Cường giấu con một thời gian. Hôm nay chỉ là muốn lưu lại kỷ niệm ngày con đến với bố. 16/8/2021". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi bài  viết được chia sẻ, nhiều Cộng đồng mạng đã chúc mừng mái nhà của NTK Đỗ Mạnh Cường đã có thêm thành viên mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news