Tin mới

Phi Nhung ứa nước mắt nói về chuyện không dám lấy chồng: Lý do mới xúc động

Thứ năm, 13/02/2020, 11:27 (GMT+7)

Phi Nhung xúc động nói về nỗi khổ tâm lớn nhất của đời mình khiến cô không thể nào bỏ lại để đi lấy chồng.

Cách đây không lâu, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ xúc động lý do vì sao mãi không lấy chồng để có một mái ấm hạnh phúc, viên mãn. Phi Nhung cho biết: "Tôi nghĩ sẽ không có người đàn ông nào chấp nhận vì tôi mà nhận nuôi tất cả các con đâu. Người ta có thể cho chúng một đống tiền nhưng tình cảm thì không thể cho được".

Phi Nhung không dám lấy chồng vì thương các con. Ảnh internet

Chia sẻ của Phi Nhung khiến công chúng không khỏi xúc động và cảm phục. Với giọng ca "Bông điên điển", điều mà cả đời cô quan tâm nhất chính là cuộc sống của các con của mình. Dù không phải máu mủ ruột già nhưng Phi Nhung luôn yêu thương đám nhỏ như chính con của mình sinh ra.

Hơn hai thập kỷ hoạt động trong showbiz, Phi Nhung vẫn luôn là nữ ca sĩ được công chúng yêu mến. Không chỉ bởi tài năng mà ở tấm lòng của nữ ca sĩ. Trước những cảnh đời éo le, Phi Nhung luôn mở rộng tấm lòng và đón các bé về nuôi. Nữ ca sĩ tâm sự, được các bé gọi là mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn.

Xuất phát điểm đã có sự thiệt thòi khi không có một gia đình trọn vẹn chính vì thế, Phi Nhung càng trân trọng hơn khi được các con nuôi gọi mình là mẹ. Chính vì càng yêu các con, Phi Nhung lại càng không cho mình được nghĩ tới chuyện lấy chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news