Tin mới

Nữ cảnh sát Mỹ bị điều tra vì cáo buộc đóng phim người lớn

Thứ năm, 16/07/2015, 09:02 (GMT+7)

Một nữ cảnh sát ở thành phố Miami, Mỹ, đang bị điều tra vì cáo buộc đóng phim khiêu dâm cùng một kẻ bị kết án hiếp dâm sau khi đã gia nhập lực lượng an ninh.

Một nữ cảnh sát ở thành phố Miami, Mỹ, đang bị điều tra vì cáo buộc đóng phim khiêu dâm cùng một kẻ bị kết án hiếp dâm sau khi đã gia nhập lực lượng an ninh.

Sabine Raymonvil, 30 tuổi, nhân viên sở cảnh sát thành phố Miami, Mỹ, thừa nhận cô đã xuất hiện trong các bộ phim khiêu dâm trước khi trở thành cảnh sát 8 năm trước.

Tuy nhiên, các nhà điều tra vẫn làm việc để xác định liệu cô có tiếp tục xuất hiện trong những bộ phim người lớn sau khi gia nhập lực lượng an ninh hay không.

Theo tin tức trên New York Daily News, Raymonvil được cho là đóng cùng Emerson Callum, nhà xản suất phim khiêu dâm bị kết án tù chung thân năm 2012 vì tội hiếp dâm, và Lavont Flanders, cựu cảnh sát thành phố Miami Beach. Flanders cũng bị kết tội và lĩnh án giống Callum.

Raymonvil thừa nhận cô từng tham gia đóng phim người lớn trước khi trở thành một cảnh sát, song phủ nhận làm việc này sau khi gia nhập lực lượng an ninh.

Emerson Callum và Lavont Flanders bị kết án vì đã chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp những phụ nữ tham gia thử vai trong các bộ phim khiêu dâm mà họ sản xuất.

Trả lời phỏng vấn đài truyền hình địa phương, Raymonvil khẳng định rằng cô đã không còn làm việc trong ngành công nghiệp phim người lớn kể từ khi trở thành một cảnh sát.

"Tôi không bao giờ đóng phim khiêu dâm trong khi là cảnh sát", Raymonvil nói.

Cô cũng từ chối nói thêm về chi tiết cuộc điều tra đang được tiến hành.

Raymonvil trong trang phục cảnh sát Miami.

Mục tiểu sử trên mạng xã hội của Raymonvil chứa những bức ảnh cô chụp trong hộp đêm cùng nhiều rapper và ngôi sao thể thao nổi tiếng.

Mỹ không có luật cụ thể nào cấm cảnh sát đóng phim khiêu dâm nhưng nếu Raymonvil bị phát hiện là diễn viên chính trong những bộ phim dạng này, cô có thể bị kỷ luật vì "hành động làm ô uế thanh danh của sở cảnh sát".

Một cảnh sát ở thành phố Los Angeles cũng từng mất việc vào năm 2009 sau khi bị phát hiện đóng phim khiêu dâm dành cho người đồng tính ba năm trước khi anh trở thành cảnh sát. Verdugo bị sa thải vì không trung thực trong quá trình khai lý lịch.

Yên Yên (New York Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news