Tin mới

Profile khủng của nữ chính tập 2 'Người ấy là ai' khiến nhiều người bất ngờ

Thứ năm, 25/05/2023, 14:35 (GMT+7)

Nữ chính tập 2 "Người ấy là ai" - Tô Sa có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm và là cháu ngoại của nhà giáo ưu tú - PGS Văn Như Cương.

Tập 2 chương trình Người ấy là ai mùa 5 vừa chính thức hé lộ danh tính của nữ chính khiến nhiều người bất ngờ. Nữ chính là Đặng Tiểu Tô Sa. 

Nữ chính người ấy là ai?

Đặng Tiểu Tô Sa, sinh năm 1998, tại Hà Nội. Tô Sa xuất thân trong một gia đình gia giáo có truyền thống dạy học, là con thứ của nhà giáo Văn Thuỳ Dương - phó hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội), cháu ngoại của cố nhà giáo ưu tú - Phó Giáo Sư Văn Như Cương. 

Đặng Tiểu Tô Sa là nữ chính tập 2 chương trình Người ấy là ai mùa 5. Ảnh: FBNV.
Đặng Tiểu Tô Sa là nữ chính tập 2 chương trình Người ấy là ai mùa 5. Ảnh: FBNV.

Cô từng là du hoc sinh ngành Quản lý khách sạn của trường Đại học có tiếng ở Úc. Hiện cô đã trở về nước làm việc và hỗ trợ công giáo dục của gia đình. 

Tô Sa hiện đang phụ trách marketing của trường THCS & THPT Lương Thế Vinh. Đây là ngôi trường do ông ngoại của Tô Sa -  cố giáo sư Văn Như Cương thành lập và xây dựng. Ngôi trường danh tiếng tại hà Nội này hiện do mẹ Tô cùng gia đình tiếp quản. 

Xinh đẹp sắc sảo và có gu thời trang "chất"

Nếu theo dõi trang cá nhân của Tô Sa, bạn sẽ thấy cô gái này thay đổi hình tượng một cách ngoại mục. Từ hình ảnh nữ sinh trong sáng hồn nhiên, cô nàng đã thay đổi trở nên xinh đẹp, sắc sảo hơn, vóc dáng quyến rũ hơn với gu thời trang "chất" như một fashionista. 

Cô nàng có khá nhiều món hàng hiệu, từ quần áo, giày dép đến phụ kiện, được phối theo phong cách đa dạng từ quý cô bánh bèo cho đến cá tính, sexy gợi cảm. Điểm đặc biệt nhất ở Sa khiến nhiều người ấn tượng chính là mái tóc đen dài, xoăn tự nhiên bồng bềnh như thiếu nữ Bohemian.  

Profile khủng của nữ chính tập 2 'Người ấy là ai' khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1
 
Profile khủng của nữ chính tập 2 'Người ấy là ai' khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2
 
Profile khủng của nữ chính tập 2 'Người ấy là ai' khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3
 
Ảnh: FBNV.
Ảnh: FBNV.

Những bức hình mà cô nàng đăng lên trang cá nhân đều nhận được tương tác khá lớn. Không ít chị em coi Tô Sa như thần tượng bởi lối sống giản dị, tính cách dễ thương và style ăn mặc đẹp. Tô Sa còn là cô gái giàu tình cảm, thường xuyên bày tỏ yêu thương với bố mẹ, anh chị và bạn bè xung quanh.

Profile khủng của nữ chính tập 2 'Người ấy là ai' khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4
 
Profile khủng của nữ chính tập 2 'Người ấy là ai' khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 5
 

Xuất hiện trong chương trình với bộ tóc uốn sóng dài cá tính và gu thời trang riêng. Tô Sa thực sự gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai tập 2 mùa 5. 

Profile khủng của nữ chính tập 2 'Người ấy là ai' khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 6
 

Trong đoạn video, Tô Sa cũng chia sẻ quan điểm trong tình yêu khi bắt đầu mối quan hệ với một ai đó, cô luôn mong muốn người ấy sẽ là người bạn đời của mình. Nữ chính cho rằng khi một người con trai gặp cô ấy ở buổi hẹn thứ 2, thì họ đã nắm chắc 30 – 40% cơ hội tìm hiểu tiếp. Tô Sa khẳng định, khoảnh khắc người đàn ông trở nên hấp dẫn nhất với cô là khi họ đang làm việc.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news