Tin mới

Trang Nemo lộ ảnh nhạy cảm tràn lan trên mạng xã hội, thái độ của chính chủ khiến CDM bức xúc

Thứ ba, 10/01/2023, 15:31 (GMT+7)

Loạt hình ảnh nhạy cảm của Trang Nemo khi đang đi spa vùng kín bị lộ khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng, bức xúc đòi chính chủ lên tiếng.

Mới đây cư dân mạng lan truyền hình ảnh Trang Nemo đang làm đẹp ở một spa. Tuy nhiên đây không phải là làm đẹp thông thương mà cô đang sử dụng dịch vụ triệt lông và trẻ hóa vùng kín. Được biết đây là phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay, nhiều người đã đi làm song việc ảnh nhạy cảm bị tung lên làm quảng cáo khiến dân tình không khỏi bức xúc. 

Trang Nemo lộ ảnh nhạy cảm tràn lan trên mạng xã hội, chính chủ chính thức lên tiếng
Trang Nemo lộ ảnh nhạy cảm tràn lan trên mạng xã hội, chính chủ chính thức lên tiếng

Được biết triệt lông là một phương pháp giúp loại bỏ toàn bộ phần lông mọc ở các vị trí không mong muốn trên cơ thể bằng công nghệ hiện tại. Phương pháp clinic mà Trang Nemo làm là cho spa thoải mái sử dụng hình ảnh của khách hàng tân trang mà không cần bất cứ biện pháp che chắn gì.

Một bên cho rằng phía clinic đã quá vô trách nhiệm, quảng cáo bất chấp một cách phản cảm. Trong khi đó một bên lại nghi ngờ Trang Nemo đang liên kết với đơn vị để pr bẩn vì vốn đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của Trang Nemo từ lâu.

Hình ảnh tràn lan trên mạng
Hình ảnh tràn lan trên mạng

Khi những hình ảnh phản cảm được lan truyền, phía quản lý của cô nàng từ chối lên tiếng, cô cho biết Trang Nemo hiện đang rất bận và không muốn xác nhận những thông tin tràn lan trên mạng xã hội. 

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Xuân Hương Trang, cô sinh năm 1992. Hot girl này nổi lên như một hiện tượng bán hàng đình đám trên mạng, nóng bỏng với tài ăn nói thu hút. Bên cạnh đó, hiện tượng này còn liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi cũng như ồn ào trên mạng.

Trang Nemo lộ ảnh nhạy cảm tràn lan trên mạng xã hội, thái độ của chính chủ khiến CDM bức xúc - Ảnh 1

Vào năm 2019, Trang Nemo từng khiến dân tình phẫn nộ khi "đi đường quyền" với chính nữ nhân viên của mình, nguyên nhân được cho là người này làm mất điện thoại Galaxy S10 có giá 25 triệu đồng của cô. Hành động trên đã gây xôn xao Cộng đồng mạng một thời.

Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của Trang Nemo vì đây cũng là cơ sở thẩm mỹ cô thường xuyên pr
Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của Trang Nemo vì đây cũng là cơ sở thẩm mỹ cô thường xuyên pr

Tháng 1/2022 Trang Nemo vướng vào ồn ào ẩu đả với Trần My khiến dư luận dậy sóng. Vụ việc này đã được phía Trang Nemo livestream, hàng trăm người kéo đến cửa hàng gây náo loạn. Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Nạn nhân đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang Nemo và đồng phạm.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo hot girl