Tin mới

Nụ cười hồn nhiên của con gái cố NS Mai Phương trong cái Tết đầu tiên vắng mẹ

Thứ tư, 17/02/2021, 09:52 (GMT+7)

Nhìn nụ cười hồn nhiên của bé Lavie trong mùa xuân đầu tiên vắng mẹ Mai Phương, ai ai cũng mong cho nụ cười ấy sẽ luôn rạng ngời trên môi, giúp bé mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Với bao trẻ em, Tết là dịp dược cùng cha mẹ dạo chơi, du xuân, mặc những bộ quần áo mới và nhận được những phong bao lì xì may mắn. Thế nhưng với bé Lavie - con gái cố NS Mai Phương, niềm hạnh phúc,niềm vui ngày Tết năm nay của em đã vơi đi rất nhiều bởi lẽ người mẹ của em đã ra đi từ nhiều tháng trước.

Lavie trong cái Tết đầu tiên vắng mẹ Mai Phương
Lavie trong cái Tết đầu tiên vắng mẹ Mai Phương

Tết năm nay, Lavie đón Tết bên cô bảo mẫu thân thiết và nhận được nhiều sự quan tâm của bạn thân cố diễn viên Mai Phương là nữ diễn viên Ốc Thanh Vân. Trong ngày mùng 5 Tết vừa qua (tức ngày 16/2), Lavie đã cùng cô bảo mẫu tới tân niên bên gia đình Ốc Thanh Vân.

Lavie đón Tết bên gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân
Lavie đón Tết bên gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân
Nụ cười hồn nhiên của Lavie khiến bao khán giả ấm lòng
Nụ cười hồn nhiên của Lavie khiến bao khán giả ấm lòng

Có thể thấy, bé Lavie với nụ cười ngây thơ, hồn nhiên đang dần quen với cuộc sống thiếu mẹ. Nụ cười ấy của cô bé trong năm đầu tiên đón Tết mà không có mẹ cũng khiến bao khán giả ấm lòng và mong em sẽ mạnh mẽ để luôn có một cuộc sống tốt đẹp. 

Kể từ khi Mai Phương ra đi, nhiều người không khỏi lo lắng và quan tâm cho tình hình của bé Lavie. Hiện tại, bé Lavie đang được chăm sóc bởi cô bảo mẫu tên Mi Châu. Mi Châu chăm sóc bé Lavie rất chu đáo. Minh chứng rõ ràng nhất là cô bé rất vui vẻ, sống vô tư và đặc biệt là tăng cân trông thấy. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình của cô bảo mẫu dành cho mẹ  bé Lavie.

Diễn viên Mai Phương bên con vào dịp Tết cách đây ít năm
Diễn viên Mai Phương bên con vào dịp Tết cách đây ít năm

Điều này cũng khiến khán giả và Phùng Ngọc Huy - chồng cũ của Mai Phương yên tâm phần nào. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nam ca sĩ chưa thể về Việt Nam. Anh vẫn thường xuyên gọi điện về hỏi thăm, nam ca sĩ âm thầm quan sát và quan tâm Lavie từ xa qua cập nhật từ các cô bảo mẫu. Thêm vào đó, các cô bảo mẫu luôn yêu thương và chăm sóc Lavie như con ruột nên Phùng Ngọc Huy cũng cảm thấy rất yên tâm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news