Tin mới

Phùng Ngọc Huy hốc hác sau nhiều biến cố từ khi Mai Phương qua đời

Thứ hai, 31/08/2020, 10:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Phùng Ngọc Huy thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau nhiều sóng gió từ khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của Danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô cùng dàn nghệ sĩ ăn tối ở nhà Đan Kim  - bạn gái tin đồn của ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

Điều chú ý nhất chính là trong dàn nghệ sĩ này có sự xuất hiện của ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ họ Phùng xuất hiện chính thức sau nhiều biến cố từ khi bạn gái cũ Mai Phương qua đời. Từ đoạn video có thể thấy, nam ca sĩ khá gượng gạo chào mọi người nhưng người hâm mộ cũng có thể nhận ra sự thay đổi về ngoại hình của Phùng Ngọc Huy. Dường như giọng ca "Bí mật trái tim" gầy rộc và hốc hác hơn trước đây.

Phùng Ngọc Huy xuất hiện sau nhiều biến cố từ khi Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy được biết đến ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit một thời trong làng giải trí Việt. Sau đó anh chuyển sang Mỹ sinh sống và hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại.

Bên cạnh đó, mối tình của Phùng Ngọc Huy và cố nghệ sĩ Mai Phương cũng được nhiều người biết đến. Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy là cái tên được nhắc đến nhiều. Bởi cả hai đã chia tay khi nữ diễn viên đang mang thai.

Phùng Ngọc Huy. Ảnh internet

Sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy liên tục bị chỉ trích về trách nhiệm làm cha đối với bé Lavie. Điều đáng nói là trong khi nam ca sĩ chưa lên tiếng thì Đan Kim - người được cho là bạn gái mới của Phùng Ngọc Huy bất ngờ lên tiếng giải thích thay. Ngay lập tức, cô bị vướng vào nhiều ồn ào bị tố là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương. Ảnh internet

Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định họ là bạn và Đan Kim đã giúp đỡ nhiều cho Phùng Ngọc Huy mỗi khi anh sang Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news