Tin mới

Nữ đại gia nằm giữa bồn tắm chất đầy tiền và trang sức

Thứ sáu, 22/09/2017, 13:55 (GMT+7)

Một nữ đại gia Malaysia đã gây tranh cãi nảy lửa khi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cô nằm giữa bồn tắm chất đầy tiền cùng vô số những món trang sức giá trị.

Một nữ đại gia Malaysia đã gây tranh cãi nảy lửa khi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cô nằm giữa bồn tắm chất đầy tiền cùng vô số những món trang sức giá trị.

Sau khi đăng bức ảnh nằm trong bồn tắm đầy tiền và trang sức, cô Hatsiza Othman, 45 tuổi, không những phải nhận những chỉ trích như khoe của công khai mà còn bị chê bai bởi ngoại hình của mình.

Cô Hatsiza nằm giữa bồn tắm đầy tiền và trang sức.

Hatsiza sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó ở Kelantan, Malaysia. Lúc nhỏ, Hatsiza phải lang thang ngoài đường bán quả hạch và vài thứ lặt vặt khác để kiếm sống qua ngày.

Sau này, Hatsiza đỗ vào trường đại học Penang. Với thành tích xuất sắc của mình, sau khi tốt nghiệp, cô đã được mời ở lại để làm giảng viên chính thức cho trường.

Tuy nhiên, Hatsiza lại quyết định sẽ mạo hiểm thử sức với một lĩnh vực hoàn toàn mới – thẩm mỹ và làm đẹp. Liên tiếp thất bại, phá sản và vẫn chưa thể thoái khỏi vòng luẩn quẩn đó suốt một thời gian dài, Hatsiza cuối cùng cũng đã thành công.

Đằng sau việc khoe của có phần hơi lố, Hatsiza thực chất muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Việc làm ăn ngày càng phát đạt giúp Hatsiza nhanh chóng sở hữu trong tay hơn 20 tòa nhà cùng hàng loạt xe hơi và một lượng lớn trang sức có giá trị.

Thành công trong sự nghiệp, nhưng Hatsiza lại là một người mẹ bất hạnh khi hai đứa con 4 tuổi của cô đã không may gặp nạn trong một trận cháy lớn.

Thời gian gần đây, tình hình làm ăn của công ty ngày càng trở nên tồi tệ nhưng Hatsiza vẫn rất vui vẻ đón nhận thất bại bởi cô hiểu, khó khăn của hiện tại mới chỉ là một phần rất rất nhỏ so với những gì cô từng trải qua thời thơ ấu.

Hatsiza còn chia sẻ thêm, việc cô tự tay đăng tải những video và hình ảnh của bản thân lên mạng thực chất không hề xuất phát từ mục đích muốn khoe của, mà đơn giản chỉ muốn khích lệ mọi người hãy chăm chỉ làm việc để đạt được thành công như mình đang có.

Cách đây khoảng một tháng, Hatsiza đã cho đăng tải video cô mặc một chiếc váy liền thân đính hạt, đầu đội khăn truyền thống của Malaysia cùng một chiếc vương miện sáng lấp lánh, cổ tay và ngón tay cùng vài món nữ trang đắt tiền. Hatsiza dự định sẽ tiếp tục cho "ra lò" video tiếp theo vào ngày 30/9 tới.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news