Tin mới

Lê Giang từng bị Trấn Thành đe dọa vì 'nghiện thẩm mỹ', tiết lộ di chứng sau hơn 20 lần chỉnh sửa

Thứ ba, 16/03/2021, 11:34 (GMT+7)

Sau hơn 20 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Giang đã có thể tính được thời gian hồi phục vết thương nên không sợ khi Trấn Thành đe dọa cắt vai diễn.

Sau khi công chiếu bộ phim "Bố già" bản điện ảnh, Trấn Thành đã nhận lại được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Sau gần 10 ngày ra mắt, bộ phim đã đạt được hơn 200 tỷ Doanh thu, đạt kỷ lục của phim điện ảnh từ trước đến nay.

Trong bài phỏng vấn trên truyền thông mới đây, diễn viên Lê Giang đã có nhiều chia sẻ liên quan đến bộ phim đặc biệt nói đến Trấn Thành. Vốn là người thân thiết với Trấn Thành ngoài đời, Lê Giang tiết lộ không ngại đồng ý ngay sau khi được mời đóng phim. Tuy nhiên, Trấn Thành vốn là người khó tính trong lúc làm việc, Lê Giang đã bị stress vì sự yêu cầu cao của Trấn Thành khi từng lời thoại cần phải đúng 100%. 

Lê Giang tham gia phim 'Bố già' cùng Trấn Thành. Ảnh internet
Lê Giang tham gia phim "Bố già" cùng Trấn Thành. Ảnh internet

Cũng trong bài phỏng vấn này, Lê Giang tiết lộ mình rất áp lực trước sự chỉn chủ của Trấn Thành và không ít lần cô bị đàn em mắng ngay tại phim trường đến mức bật khóc thậm chí còn không muốn nói chuyện với ông xã Hari Won. Tuy nhiên, đó chỉ là tức giận nhất thời, hôm sau thì vẫn làm hòa và khi bộ phim được công chiếu thì cô rất cảm ơn đến Trấn Thành vì chính sự khó tính đã khiến cho vai diễn của nữ danh hài được hoàn hảo hơn trong mắt khán giả.

Lê Giang bị Trấn Thành dạo cắt vai diễn. Ảnh internet
Lê Giang bị Trấn Thành dạo cắt vai diễn. Ảnh internet

Ngoài những câu chuyện về diễn xuất thì Lê Giang cũng không ngần ngại tiết lộ về việc mình Phẫu thuật thẩm mỹ. Trò chuyện với Vnexpress, Lê Giang tiết lộ cô đã trải quan hơn 20 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang lại nhan sắc thậm chí "nghiện thẩm mỹ" đến mức đi chỉnh sửa trước ngày quay và bị Trấn Thành dọa cắt vai nếu vết thương không hồi phục.

Lê Giang thừa nhận thẩm mỹ hơn 20 lần. Ảnh FBNV
Lê Giang thừa nhận thẩm mỹ hơn 20 lần. Ảnh FBNV

Cụ thể, Lê Giang tiết lộ chuyện mình đi cắt mí mắt cách ngày bấm máy đúng 1 tuần. Mỗi lần gặp, Lê Giang đều đeo mắt kinh và giả vờ cúi xuống để che giấu vì sợ Trấn Thành phát hiện. Thế nhưng, nam danh hài họ Huỳnh vẫn phát hiện qua NS Ngọc Giàu. Trấn Thành không ngần ngại đe dọa đàn chị nếu đến ngày quay mà tình trạng mắt còn sưng thì sẽ cắt vai. Điều này khiến Lê Giang cũng khá tự tin vì bản thân có thể dự trước ngày hồi phục sau hơn 20 lần trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhắc đến vấn đề liên tục thẩm mỹ, Lê Giang cho biết các bộ phận trên người đều được chỉnh sửa, chỗ nào không hài lòng là đi chỉnh sửa ngay. Trên người hiện tại từ mắt, mũi, miệng, cằm đến ngực, mông... chỗ nào sửa được nữ nghệ sĩ sửa hết cả rồi.Tuy nhiên, đi ngược lại với kết quả được thân hình đẹp thì sẽ có ảnh hưởng về trí nhớ bởi phẫu thuật thẩm mỹ phải sử dụng thuốc mê nhiều. 

Lê Giang ngày càng trẻ đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh FBNV
Lê Giang ngày càng trẻ đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh FBNV

Lê Giang là một nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Những năm gần đây, Lê Giang đã hoạt động nhiều hơn dưới sự trợ giúp của nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí và cô cũng đến gần với khán giả hơn. Vốn là người theo đuổi hình ảnh quyến rũ, Lê Giang là người hiếm hoi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nữ danh hài không ngại thừa nhận việc trí nhớ bị ảnh hưởng sau mỗi lần phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh FBNV
Nữ danh hài không ngại thừa nhận việc trí nhớ bị ảnh hưởng sau mỗi lần phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh FBNV

Nữ danh hài Lê Giang bị các đồng nghiệp tiết lộ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Từ năm 29 tuổi, cô đã chọn cách dao kéo để hoàn thiện nhan sắc. Từ đó đến nay, Lê Giang trải qua khoảng 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ.  Năm 2017, người đẹp bất ngờ tuyên bố từng được Danh hài Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối. Danh hài Lê Giang đã từng trải qua hai lần hôn nhân thất bại. Dù vậy, nữ danh hài vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news