Tin mới

Lê Giang bất ngờ tiết lộ con người thật của Trấn Thành sau thành công của 'Bố già'

Thứ hai, 15/03/2021, 11:30 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Lê Giang tiết lộ bị Trấn Thành mắng giữa chốn đông người thậm chí còn từng không muốn nhìn mặt đàn em.

Sau khi công chiếu bộ phim "Bố già" bản điện ảnh, Trấn Thành đã nhận lại được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Sau gần 10 ngày ra mắt, bộ phim đã đạt được hơn 200 tỷ Doanh thu, đạt kỷ lục của phim điện ảnh từ trước đến nay.

Phim 'Bố già' của Trấn Thành đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại về phim điện ảnh. Ảnh FBNV
Phim "Bố già" của Trấn Thành đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại về phim điện ảnh. Ảnh FBNV

Trước sự thành công của "Bố già" phải nhắc đến sự đầu tư công phu và chỉn chu của nam danh hài họ Huỳnh. Trong bản điện ảnh này "Bố già" khác hoàn toàn với bản web-drama cùng tên trước đó của Trấn Thành. Tuy nhiên, dàn diễn viên lại có khá nhiều diễn viên ở web-drama như Lê Giang, Tuấn Trần,..

Trong bài phỏng vấn trên truyền thông mới đây, diễn viên Lê Giang đã có nhiều chia sẻ liên quan đến bộ phim đặc biệt nói đến Trấn Thành. Vốn là người thân thiết với Trấn Thành ngoài đời, Lê Giang tiết lộ không ngại gật đầu ngay sau khi được mời đóng phim. Tuy nhiên, Trấn Thành vốn là người khó tính trong lúc làm việc, Lê Giang đã bị stress vì sự yêu cầu cao của Trấn Thành khi từng lời thoại cần phải đúng 100%. 

Lê Giang có nhiều chia sẻ khi tham gia phim 'Bố già'. Ảnh FBNV
Lê Giang có nhiều chia sẻ khi tham gia phim "Bố già". Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won còn yêu cầu cách diễn rất chỉn chu nên nữ danh hài càng áp lực và còn không ít lần bị mắng ngay tại phim trường. Cũng không ít lần Lê Giang còn bật khóc đến mức không muốn nói chuyện với Trấn Thành khi bị Trấn Thành bắt bẻ đến từng tiểu tiết. Tuy nhiên, đó chỉ là tức giận nhất thời, hôm sau thì vẫn làm hòa và khi bộ phim được công chiếu thì cô rất cảm ơn đến Trấn Thành vì chính sự khó tính đã khiến cho vai diễn của nữ danh hài được hoàn hảo hơn trong mắt khán giả.

Hình ảnh Trấn Thành và Lê Giang trong phim. Ảnh FBNV
Hình ảnh Trấn Thành và Lê Giang trong phim. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Lê Giang "kể khổ" về chuyện bị Trấn Thành mắng. Trước đó, trong lần giới thiệu bộ phim cô cũng đã từng chia sẻ những điều trên với truyền thông. Có thể thể thấy sự chỉn chu và nghiêm khắc của Trấn Thành trong lúc làm việc khác hoàn toàn với những lời nói đùa giỡn trên truyền hình hay trong video đời sống hằng ngày.

Lê Giang từng bật khóc vì bị Trấn Thành mắng. ảnh FBNV
Lê Giang từng bật khóc vì bị Trấn Thành mắng. ảnh FBNV

Lê Giang vốn là nữ diễn viên hài của làng giải trí Việt. Có thể thấy những năm gần đây, Lê Giang đã hoạt động nhiều hơn dưới sự trợ giúp của nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí và cô cũng đến gần với khán giả hơn. Vốn là người theo đuổi hình ảnh quyến rũ, Lê Giang là người hiếm hoi công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ

Lê Giang và Trấn Thành có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Cả hai thường cùng hội nhóm bạn đi du lịch cùng nhau. Trấn Thành cũng giúp đỡ nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới rất nhiều để được vị trí nhất định tróng showbiz.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news