Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khiến Sơn Tùng sợ 'ngã ngửa'

Thứ năm, 03/10/2019, 11:36 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới vào vai với tạo hình kinh dị trong MV khiến Sơn Tùng sợ ngã ngửa.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã tung ra đoạn clip nhá hàng dự án mới. Đặc biệt, dự án này giọng ca "Hãy trao cho anh" kết hợp cùng danh hài Lê Giang, Quang Minh, Mạc Văn Khoa.

Chỉ trong ca vài giây của teaser, khán giả được phen giật mình vì tạo hình của nhân vật. Sơn Tùng vào vai chàng trai lịch lãm rồi bất ngờ sợ ngã ngửa vì sự xuất hiện của những zoombie.

Danh hài Lê Giang trong tạo hình kinh dị khiến Sơn Tùng sợ ngã ngửa. Ảnh internet

Clip chỉ có 9 giây nhưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều Sky háo hức chờ đợi sản phẩm mới của giọng ca gốc Thái Bình ra mắt.

Đây là lần đầu tiên Lê Giang - nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới kết hợp cùng với Sơn Tùng M-TP khiến fan càng háo hức. Với sự duyên dáng của nữ danh hài hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị.

Trước đó, nữ danh hài khoe ảnh hợp tác cùng Sơn Tùng. Ảnh internet

Vài năm trở lại đây, nữ danh hài Lê Giang hoạt động sôi nổi tại thị trường showbiz Việt. Cô là một trong những sao Việt có sở thích Phẫu thuật thẩm mỹ và không ngần ngại công khai việc này.

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nhìn nữ nghệ sĩ, chẳng ai nghĩ, cô đã ở độ tuổi U50. Là người vui vẻ, cởi mở, Lê Giang luôn được đồng nghiệp và đàn em yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news