Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới gặp vận đen, sao Việt liên tục động viên

Thứ hai, 31/05/2021, 14:44 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới rơi vào trường hợp lao đao như thế này.

Không ít sao Việt ngoài việc hoạt nghệ thuật thì công việc tay trái của họ chính là kinh doanh. Thế nhưng, dịch đang ngày càng phức tạp khiến cơ quan chức năng phải yêu cầu giãn cách xã hội và các cửa hàng cũng đều phải đóng cửa. Do đó, việc kinh doanh của nhiều người trong đó có sao Việt cũng ảnh hưởng không nhỏ.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới than thở việc giá thuê mặt bằng kinh doanh không được giảm khi cửa hàng vừa mở cửa không lâu lại phải đóng vì dịch: "Ai kinh doanh mùa dịch này cũng được bớt tiền mặt bằng, còn riêng chủ nhà tiệm của em, chị chủ nhà nói ráng gồng đi Giang chị không bớt được. Em thông cảm, 80 triệu chị ơi thương em. Chị chủ vẫn giữ 1 câu ráng gồng đi Giang. Dạ em muốn rớt nước mắt, dạ em hiểu rồi, cảm ơn chị".

Lê Giang than thở về việc kinh doanh. Ảnh chụp màn hình
Lê Giang than thở về việc kinh doanh. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, nhiều sao Việt cũng vào đưa ra lời khuyên cho nữ nghệ sĩ trước lời than thở.

Nhiều sao Việt vào động viên nữ nghệ sĩ. Ảnh chụp màn hình
Nhiều sao Việt vào động viên nữ nghệ sĩ. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Lê Giang lao đao vì cửa hàng do dịch covid-19. Hồi đầu năm ngoái, cũng do dịch Covid-19, Lê Giang phải đóng cửa tiệm nail khiến nữ diễn viên phải chuyển sang hình thức bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Theo đó, niềm vui mở lại được cửa hàng trung tâm thành phố chưa lâu thì dịch bệnh lại xuất hiện khiến nữ nghệ sĩ phải lao đao vì trả tiền mặt bằng khủng.

Lê Giang từng lao đao vì bệnh dịch. Ảnh FBNV
Lê Giang từng lao đao vì bệnh dịch. Ảnh FBNV

Lê Giang được biết đến là nữ danh hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà Lê Giang còn được đánh giá cao về lối diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh. Những năm gần đây, ngoài việc thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Lê Giang còn xuất hiện không ít chương trình truyền hình khiến tên tuổi ngày càng nổi tiếng.

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới gặp vận đen, sao Việt liên tục động viên - Ảnh 1

Dù sự nghiệp từng bước phát triển nhưng Lê Giạng lại khá lận đận về đường tình duyên. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại và hiện đang một mình nuôi con.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Hoài Linh