Tin mới

MXH Trung xôn xao về lời tiên tri ứng nghiệm, đang vận vào Huỳnh Hiểu Minh hậu kết hôn với Angela Baby

Thứ hai, 31/05/2021, 13:34 (GMT+7)

Bài viết về lời tiên tri dành cho Huỳnh Hiểu Minh sau khi kết hôn với Angela Baby đang khiến netizen xứ Trung không khỏi 'sởn gai ốc' khi ngẫm lại.

Thời gian qua, cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến công chúng không khỏi xôn xao khi xuất hiện nhiều bằng chứng cho thấy cả hai như đã "đường ai nấy đi". Sau một thời gian dài gây hiểu lầm cho dư luận, trong một bài phỏng vấn mới nhất, Huỳnh Hiểu Minh khẳng định chuyện tình cảm vợ chồng vẫn còn mặn nồng, đạp tan mọi nghi vấn tan vỡ.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tiếp tục khiến công chúng phải chú ý khi trong một bài viết trên trang 163 của Trung Quốc tiết lộ về lời tiên tri đang ứng nghiệm với Huỳnh Hiểu Minh. Theo đó, bài viết trên trang này cho hay, trước khi kết hôn với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh có tới một nhà tiên tri để hỏi sự tình. Song người này lại có lời phán khiến nam diễn viên phải trăn trở: "Nếu như nhất quyết lấy Angela Baby, anh sẽ mất hết may mắn".

Phải chăng lời tiên tri đang dần linh ứng với Huỳnh Hiểu Minh?
Phải chăng lời tiên tri đang dần linh ứng với Huỳnh Hiểu Minh?

Đến thời điểm hiện tại, nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng khi ngẫm lại lời nói này. Sau khi kết hôn, Angela Baby sự nghiệp lên như diều gặp gió với hàng loạt dự án phim, hợp đồng quảng cáo đổ về nườm nượp. Còn Huỳnh Hiểu Minh thì ngược lại.

Cái tên của anh dường như đã hạ nhiệt rất nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ. Với các dự án điện ảnh, nam diễn viên liên tục chọn nhầm kịch bản và còn bỏ lỡ 2 bộ phim hot là Kẻ Ngụy Trang và Điệp Vụ Biển Đỏ.

MXH Trung xôn xao về lời tiên tri ứng nghiệm, đang vận vào Huỳnh Hiểu Minh hậu kết hôn với Angela Baby - Ảnh 1

Trong quá khứ, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã từng được cho là nghe theo lời của một nhà tiên tri và quyết đổi tên từ Huỳnh Tiểu Minh sang Huỳnh Hiểu Minh. Sau khi đổi tên, vận khí của nam diễn viên quả thật được đi lên khi anh từng bước trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí với lượng người hâm mộ khổng lồ trong và ngoài nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news