Tin mới

Lê Giang không ngại hé lộ sự thật về nhan sắc sau nhiều lần thực hiện thẩm mỹ

Thứ năm, 01/12/2022, 10:22 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lê Giang khiến Thúy Nga cũng như nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ về sự thật nhan sắc sau nhiều lần thực hiện trùng tu, thẩm mỹ.

Lê Giang là nữ nghệ sĩ được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến thông qua những vai diễn hài hước và đầy màu sắc trên sân khấu cũng như trên màn ảnh. Ngoài đời, nữ nghệ sĩ cũng có tính cách vui vẻ, cởi mở và có mối quan hệ thân thiết với nhiều gương mặt như Trấn Thành, Hoài Linh, Thúy Nga,... Thời gian gần đây, việc thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhan sắc của Lê Giang thăng hạng, trẻ trung thấy rõ và vì thế cô nhận được sự chú ý nhiều hơn của Cộng đồng mạng.

Lê Giang không ngại hé lộ sự thật về nhan sắc sau nhiều lần thực hiện thẩm mỹ - Ảnh 1

Mới đây, trong cuộc gặp gỡ hiếm hoi với đàn chị thân thiết Thúy Nga, Lê Giang khiến Thúy Nga và CĐM không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về diện mạo thật sự đằng sau những lần thẩm mỹ kia. Hóa ra "nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới" từng thực hiện thẩm mỹ từ hồi mới lên 10 tuổi do mũi cô bị tẹt sau 1 tai nạn.

Cụ thể, khi nhắc về chuyến đi tân trang gần đây nhất tại Thái Lan, Lê Giang đã nói: “Qua bên đó sửa mũi nhưng họ không cho làm. Lúc nhỏ 10 tuổi bị ngã nên mũi tẹt, vì thế mẹ dẫn đi làm. Mà làm lâu quá với nhiều nên giờ không làm được nữa”.

Lê Giang gặp gỡ Thúy Nga. Ảnh: Chụp màn hình
Lê Giang gặp gỡ Thúy Nga. Ảnh: Chụp màn hình

Việc Lê Giang can thiệp dao kéo từ khi quá sớm là điều ít ai ngờ. Vốn được biết đến là một nghệ sĩ mê làm đẹp, nữ diễn viên đã nhiều lần chịu đau đớn để có vẻ ngoài ứng ý nhất như hiện tại.

Cùng với những chia sẻ về nhan sắc, Lê Giang còn khiến dân tình trầm trồ và ngưỡng mộ bởi cơ ngơi không phải dạng vừa. Cô từng có thời gian chật vật ở nước Úc, tuy nhiên công lao ấy đã được đền đáp xứng đáng khi giờ đây cô sở hữu số tài sản lớn từ kim cương đắt đỏ cho đến biệt thự hoành tráng.

Nhan sắc Lê Giang khi xưa. Ảnh: Internet
Nhan sắc Lê Giang khi xưa. Ảnh: Internet
Lê Giang không ngại hé lộ sự thật về nhan sắc sau nhiều lần thực hiện thẩm mỹ - Ảnh 2
Lê Giang của hiện tại khi đã trải qua nhiều lần thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Lê Giang của hiện tại khi đã trải qua nhiều lần thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Lê Giang nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng bởi những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề thực hiện thẩm mỹ, thậm chí cô còn được cho là "nghiện" dao kéo.

Ngoài ra, Lê Giang còn được gọi bằng danh xưng "nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới". Biệt danh này xuất phát từ chia sẻ của Lê Giang trong một chương trình gameshow. Nữ danh hài tiết lộ: "Ngày xưa Hoài Linh đòi cưới tui mấy lần mà tui không chịu đó". Phát ngôn của nữ diễn viên hài liền gây chú ý, đồng thời khiến mối quan hệ giữa Lê Giang và Hoài Linh trở nên đặc biệt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news