Tin mới

Lê Giang tiết lộ mối quan hệ với Trấn Thành

Thứ tư, 30/11/2022, 17:47 (GMT+7)

Trước tin đồn vì chơi với Trấn Thành nên nhận được nhiều dự án phim, Lê Giang đã có nhiều chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trong buổi họp báo phim "Chị chị em em", diễn viên Lê Giang đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Trấn Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, năm 2022 là năm khá thành công của Lê Giang khi co tham gia 6 phim điện ảnh. Trong buổi họp báo này, khi phóng viên đặt câu hỏi về việc "dựa hơi" Trấn Thành nên mới được đóng nhiều phim như vậy.

Lê Giang tiết lộ mối quan hệ với Trấn Thành - Ảnh 1

Trước câu hỏi này, Lê Giang cho biết mối quan hệ hiện tại giữa hai người thân thiết như chị em ruột nhưng không có chuyện đàn em cho mình đóng phim chỉ vì tình cảm.

"Trấn Thành là đứa em rất thương chị Lê Giang như một người chị ruột. Và những dự án gì cũng đều có Lê Giang. Mọi người cứ hỏi rằng, tại sao cứ Trấn Thành lại phải có Lê Giang. Mọi người chắc hẳn cũng biết, Thành bỏ vai cho chị Lê Giang thì phải đúng vai, đúng người", Lê Giang tiết lộ đồng thời cũng khẳng định bản thân có thể nhận được những vai diễn "nặng đô".

Lê Giang được biết đến là nữ nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Những năm gần đây, Lê Giang xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình cùng một số bộ phim ăn khách như "Bố già", "Hẻm cụt",...

Bên cạnh đó, Lê Giang là nghệ sĩ công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ khi trải qua hơn 20 lần trùng tu nhan sắc. Dù bị đồng nghiệp và người hâm mộ gọi "nghiện thẩm mỹ" nhưng không thể phủ nhận nhan sắc quyến rũ của Lê Giang ở tuổi ngũ tuần.

Lê Giang tiết lộ mối quan hệ với Trấn Thành - Ảnh 2

Về đời tư, Lê Giang đã có đường tình duyên khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân thất bại với nghệ sĩ Duy Phương, Lê Giang đi thêm bước nữa nhưng rồi cũng không viên mãn và nữ diễn viên chọn cuộc sống mẹ đơn thân. Lê Giang đã có 3 người con, trong đó 2 người con cùng tham gia hoạt động nghệ thuật là Duy Phước và Lê Lộc

Sở dĩ nhiều người gọi Lê Giang là nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới là do trong quá khứ, nữ danh hài từng tuyên bố được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô từ chối. Dù tình duyên lận đận nhưng nữ diễn viên vẫn lạc quan trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Trấn Thành