Tin mới

Nữ danh hài thấp nhất làng giải trí Việt phản pháo cực gắt khi bị miệt thị về nhan sắc

Thứ hai, 05/10/2020, 19:45 (GMT+7)

Không chịu nhún nhường, nữ danh hài Việt Hương - người luôn vào vai bà xã của danh hài Hoài Linh trên sân khấu đã có màn phản pháo cực gắt đối với những bình luận thiếu thiện chí từ các antifan.

Từng được biết đến là một trong những nữ danh hài nổi tiếng đình đám của showbiz Việt, nữ danh hài Việt Hương - người từng bị nhầm là vợ của Danh hài Hoài Linh sở hữu cá tính khá thẳng thắn và mạnh mẽ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ danh hài Việt Hương chia sẻ công việc làm Từ thiện mới của mình khi tặng 100 triệu đồng và 500 tuýp gel rửa tay khô để mang đến vùng khó khăn.

> >>Xem thêm: Chân dài được từng được dàn xế sang bạc tỷ đón đưa trong lễ ăn hỏi bị chỉ trích vì 'chơi trội kém duyên' ở đám cưới bạn

'Tháng sinh nhật của mình, xin chia sẻ ít công đức này, cùng cầu nguyện dù là tổng thống (ngài cố lên ạ) hay thường dân, dù giàu có hay buôn gánh bán bưng. Đây là dịch bệnh thế giới đang gồng mình vượt qua, Hương xin ơn trời cho mọi người mọi việc an lành, bệnh tật tiêu trừ, quốc thái dân an. Hương sống và làm việc 2 nơi, nơi nào cũng cho Hương năng lượng tốt nhất, để có ít giúp ít có lời nói giúp lời nói. Chấp tay cầu xin.'.

Hình ảnh mới nhất của Việt Hương trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay khi dòng trạng thái và hình ảnh của nữ danh hài chia sẻ, không ít đồng nghiệp và những người hâm mộ đã vào ngợi khen tấm lòng của nữ danh hài.

Dù vậy gây chú ý nhất lại có bình luận kém duyên khi soi về nhan sắc của nữ danh hài mà bỏ qua thông tin về tự thiện.

Dòng bình luận kém duyên của antifan và màn đáp trả của Việt Hương. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, 'vợ hờ' danh hài Hoài Linh đã nhanh chóng có màn phản pháo cực gắt 'Tâm xuất tướng, chắc em chưa làm thiện đủ duyên để không xấu như anh viết ạ. Chúc anh mãi đẹp'.

Ngay lập tức, dòng đáp trả này của nữ danh hài Việt Hương nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ.

Danh hài Việt Hương và sự kết hợp ăn ý với Hoài Linh trên sân khấu. Ảnh: Internet

Không ít người cảm thấy hả hê khi nữ danh hài đã dạy cho dân mạng kém duyên một bài học nhớ đời.

Mặc dù chồng con định cư tại Mỹ nhưng Việt Hương hiện vẫn di chuyển hai nơi để hoạt động nghệ thuật.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, 'vợ hờ' danh hài Hoài Linh sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ và một gia đình vô cùng hạnh phúc khi có người chồng tâm lý luôn yêu thương và chăm sóc cho con cái.

Danh hài Việt Hương hiện có cuộc sống khá viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. Ảnh: Internet

Danh hài Việt Hương hiện đang là một trong những gương mặt quen thuộc tại các gameshow Việt.

Nữ danh hài Việt Hương từng bị tưởng nhầm là vợ nam danh hài Hoài Linh do vào vai vợ chồng quá ngọt trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news