Tin mới

Cô giáo triệu view từng chinh phục Trấn Thành, Việt Hương bị chê tơi tả

Thứ ba, 05/05/2020, 10:50 (GMT+7)

Cô giáo từng chinh phục Trấn Thành, giành 100 triệu trong 'Thách thức danh hài' tiếp tục tham gia chương trình 'Lò võ thiếu lâm'.

Cô giáo Thúy An từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình “Thách Thức Danh Hài”. Cô chinh phục được 2 vị giám khảo là danh hài Việt Hương và Trấn Thành, giành được 100 triệu đồng. Không chỉ vậy, cô giáo Thúy An còn được Việt Hương dành tặng riêng 20 triệu đồng và Đại Nghĩa tặng 10 triệu đồng.

Cô giáo Thúy An giành 100 triệu đồng trong "Thách thức danh hài"

Phần thi của cô giáo Thúy An thu hút hàng triệu lượt view trên youtube. Tuy nhiên, một số khán giả nhận xét tiết mục chưa thực sự đủ yếu tố gây cười, không xứng để giành phần thưởng cao nhất trị giá 100 triệu đồng.

 

Sau chương trình, cô giáo Thúy An dường như ‘mất tích’ và vắng bóng khỏi các chương trình truyền hình. Tuy nhiên mới đây, cô gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình “Lò võ thiếu lâm 2020”. Cô giáo triệu view tiết lộ mình từng casting chương trình này cách đây 2 năm nhưng bị loại ngay từ vòng đầu.

Cô giáo Thúy An sớm bị loại khi tham gia "Lò võ thiếu lâm"

Trong lần trở lại này, cô giáo Thúy An cũng không thu được thành công như mong đợi. Theo đó, nghệ sĩ Trung Dân nhận xét phần thi của cô là một tiết mục độc tấu, không có hành động nhiều, không có gì đột phá.

Nghệ sĩ Kim Xuân cũng thẳng thắn nhận xét tiết mục của cô giáo Thúy An chỉ để đối phó và không đồng ý để cô đi tiếp. Cuối cùng, cô bị loại và sớm rời khỏi chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news