Tin mới

Nữ diễn viên được Trường Giang ưu ái bị đồng nghiệp 'cà khịa' khi tiết lộ chuyện phòng the

Thứ ba, 13/10/2020, 10:42 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi chia sẻ chuyện phòng the với ông xã của mình. Theo lời bà xã Hứa Minh Đạt, cả 2 vợ chồng đều đầu tắt mặt tối với công việc, buổi tối chỉ ngủ chung được 4 tiếng, rồi sáng lại "đường ai nấy đi".

"Hai vợ chồng đi làm cả ngày, tối ngủ chung với nhau được 4 tiếng rồi sáng dậy mạnh chồng mạnh vợ đi tiếp", Lâm Vỹ Dạ than thở.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái tế nhị này, những tưởng nhận được sự cảm thông của người hâm mộ và anh chị em đồng nghiệp thì nữ nghệ sĩ lại bị một số đồng nghiệp cũng như fans quay ra 'cà khịa' cực mạnh.

Có người bạn hỏi rõ hơn "4 tiếng ngủ còn trước đó 4 tiếng làm gì?", Lâm Vỹ Dạ thành thật trả lời: "Thức đợi chồng về".

"Thanh đạm quá trời"; "Nhẹ nhàng quá trời", là bình luận của Kiều Minh Tuấn và Tiến Luật.

Diễn viên Võ Thanh Hòa lại cho rằng: "Ngủ chung 4 tiếng là được rồi chị".

Hà Trí Quang phân vân với Lâm Vỹ Dạ: "Ngủ 4 tiếng mà mất 2 tiếng...".

Về điều tế nhị mà người bạn ẩn ý trêu chọc, nữ diễn viên gốc Huế hài hước khẳng định... không ham.

Lâm Vỹ Dạ không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Những năm gần đây, bà xã Hứa Minh Đạt liên tục gặt hái nhiều thành công và giành được những giải thưởng danh giá.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ từng học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Họ nên duyên vợ chồng vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng.

Từ một diễn viên trẻ chưa tên tuổi, dưới sự dìu dắt và giúp đỡ của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ vụt sáng. Với sự nỗ lực không ngừng, nữ diễn viên đã có một vị thế riêng trong showbiz. Trong khi Lâm Vỹ Dạ được Trường Giang nâng đỡ thì ông xã Hứa Minh Đạt lại là người được Danh hài Hoài Linh chống lưng phía sau.

Trong một chương trình gần đây, Lâm Vỹ Dạ kể về thời sinh viên khi ở chung nhà với Trường Giang và được đàn anh yêu thương hết mực. Thậm chí, mỗi lần cãi nhau với Hứa Minh Đạt, cô đều gọi đàn anh đưa về.

Với sự giúp đỡ của Hoài Linh, Trường Giang, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã trở thành cặp sao Việt tài năng và ngày càng đắt show. Hiện vợ chồng Lâm Vỹ Dạ đang có cuộc sống hạnh phúc bên 2 quý tử kháu khỉnh.

Mặc dù trải qua nhiều hỷ - nộ - ái - ố trong cuộc đời, nhưng cặp đôi nghệ sĩ hài vẫn luôn thương yêu nhau, tình cảm dường như ngày càng nồng đượm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news