Tin mới

Nữ diễn viên vướng ‘nghi án giật chồng’ bỗng ca ngợi Hòa Minzy: ‘Không dựng kịch để lấy lòng thương hại'

Chủ nhật, 20/02/2022, 09:28 (GMT+7)

Hòa Minzy sau khi lên tiếng xác nhận chia bạn trai thiếu gia, Quỳnh Thư có động thái ủng hộ trên MXH.

Thông tin Hòa minzy kết thúc mối tình với bạn trai Minh Hải sau 5 năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân chia tay vì không tìm được tiếng nói chung chứ không vì con giáp thứ 13 như nhiều người vẫn tưởng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chia tay trong êm đẹp, nữ ca sĩ mới đây bày tỏ quan điểm của mình về mối tình đẹp: "Thanh xuân đây mà. Bố mẹ có Bo. Không có gì nuối tiếc thanh xuân cả mọi người ơi, tài sản vô giá đây rồi ạ. Hôm nay thế là ổn rồi, ngày mai sẽ lại tiếp tục làm việc, sống và cứ cười rồi mọi thứ lại bình yên ạ".

Sau thông báo của Hòa Minzy, nữ diễn viên Quỳnh Thư cũng bất ngờ có động thái trên trang cá nhân, bày tỏ ủng hộ nữ ca sĩ: "Trong showbiz mình không ghét ai, không thần tượng ai cũng như chưa bao giờ lên Facebook bàn tán về vấn đề của ai bao giờ.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Nhưng sau cách mà cô ấy chia tay văn minh trong từng chữ viết, nhìn nhận được vấn đề của cả hai, không cố tình dựng lên một vở kịch drama để lấy lòng thương hại. Như thế này thì cho cô ấy thật nhiều điểm cộng! Chúc cho những người hiểu chuyện như thế này sẽ mãi hạnh phúc, sẽ được những gì xứng đáng hơn thế nữa".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một vài ý kiến từ Cộng đồng mạng cho rằng cô nàng đang “đá xéo” người khác. Quỳnh Thư là diễn viên, người mẫu, thường xuất hiện trong hội bạn thân của Ngọc Trinh. Trước đó, Quỳnh Thư vướng ồn ào làm “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước lùm xùm này, nữ diễn viên không lên tiếng làm rõ, chỉ khẳng định: “Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy