Tin mới

Đi làm căn cước công dân, Hồng Diễm bị 'người qua đường' vạch trần nhan sắc thật ở tuổi 40

Thứ hai, 29/03/2021, 10:24 (GMT+7)

'Người qua đường' đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc Hồng Diễm làm thẻ căn cước cách đây không lâu. Nhan sắc thật sự của nữ diễn viên đã bị bóc trần khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Thời gian gần đây, Hồng Diễm liên tục góp mặt trong các tác phẩm truyền hình ăn khách trên sóng VTV. Với diễn xuất nội tâm và sâu lắng, từng nhân vật do Hồng Diễm thể hiện đều được cô lột tả thành công, chân thực, góp phần đưa cái tên Hồng Diễm trở thành 'bảo chứng" cho các tác phẩm truyền hình hấp dẫn và chất lượng.

Hồng Diễm sang chảnh và quý phái trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: internet
Hồng Diễm sang chảnh và quý phái trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: internet

Không những sở hữu lối diễn xuất xuất thần, Hồng Diễm ở tuổi 39 còn khiến bao người trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung, làn da trắng căng mịn xuất hiện trong mỗi khung hình. Chính vì vậy, vai diễn của Hồng Diễm khi hóa bà nội trợ như trong Hoa hồng trên ngực trái hay tiểu thư quyền quý, cao sang trong Hướng dương ngược nắng tạo hình và diện mạo của Hồng Diễm cũng hoàn toàn phù hợp. 

Đi làm căn cước công dân, Hồng Diễm bị 'người qua đường' vạch trần nhan sắc thật ở tuổi 40 - Ảnh 1

Xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ là thế, thế nhưng nhan sắc thật ngoài đời của Hồng Diễm khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. Mới đây, trong lúc chụp ảnh căn cước công dân, nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng đã được 'vạch trần'.

Theo đó, thông qua ống kinh của 'người qua đường', Hồng Diễm lộ rõ nước da trắng sáng, căng mịn. Mái tóc ngắn vẫn y hệt hình ảnh của ái nữ quyền quý tập đoàn Cao dược trong phim cho thấy nhan sắc ngời đời của Hồng Diễm không hề khác trên màn ảnh nhỏ là bao.

Nhan sắc thật ngoài đời của Hồng Diễm cũng khiến bao người lưu luyến. Ảnh: Internet
Nhan sắc thật ngoài đời của Hồng Diễm cũng khiến bao người lưu luyến. Ảnh: Internet

Đặc biệt, dù góc nhìn của người qua đường chỉ ghi lại ngang mặt của Hồng Diễm nhưng nước da mịn màng, căng bóng cho thấy vẻ đẹp của cô không hề có dấu hiệu tuổi tác mặc dù đã cận kề tuỏi 40 và là bè mẹ 2 con.

Đi làm căn cước công dân, Hồng Diễm bị 'người qua đường' vạch trần nhan sắc thật ở tuổi 40 - Ảnh 2
Không thể phủ nhận Hồng Diễm trẻ trung xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật. Ảnh: FBVN
Không thể phủ nhận Hồng Diễm trẻ trung xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật. Ảnh: FBVN

Trước khi ghi dấu ấn trong lòng khán giả, nhan sắc xinh đẹp của Hồng Diễm từng gây ấn tượng trong nhiều tác phẩm truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Matxcơva mùa thay lá, Cả một đời ân oán,... Tuy nhiên đến Hướng dương ngược nắng Hồng Diễm mới có quyết định táo bạo khi 'cắt phăng' mái tóc dài từng gắn bó trong nhiều tác phẩm truyền hình trước để đổi lấy tạo hình cá tính, sang chảnh cho nhân vật Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news