Tin mới

Sao Việt xúng xính diện váy hoa, ai ai cũng xinh xẻo vô đối

Thứ hai, 29/03/2021, 10:05 (GMT+7)

Vô vàn kiểu dáng váy hoa vừa giúp sao Việt "nịnh" dáng, vừa vô cùng trẻ trung, bay bổng như gái đôi mươi

Một chiếc váy hoa nhí xinh xinh sẽ giúp ngày mới của bạn trở nên vô cùng thư thái và bồng bềnh. Nếu đang lo sợ item này sẽ "sến sẩm" có phần "thắm thơm", thì các nàng phải học ngay các cách phối sau đây của dàn sao Việt. Đảm bảo diện mạo sẽ lên hương trong tích tắc.

Sao Việt xúng xính diện váy hoa, ai ai cũng xinh xẻo vô đối - Ảnh 1

Thả dáng trong nắng chiều, Thanh Hằng diện váy hoa mix cùng áo khoác denim. Bộ trang phục không mấy cầu kì nhưng tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động có phần bụi bặm của người đẹp. Chiếc túi kẹp nách “hợp hoàn toàn”, cho dù đi chơi hay hẹn hò đều hợp cả.

Sao Việt xúng xính diện váy hoa, ai ai cũng xinh xẻo vô đối - Ảnh 2

Hà Tăng hóa quý cô Pháp cô điển. Người đẹp diện áo blouse hoa mix cùng quần jeans trông vô cùng xinh xắn, nhẹ hàng. Chiếc áo tông nâu kết hợp quần jeans xanh mang đến sự hài hòa năng động. Thanh Hà búi tóc thấp, đeo kính râm, trông tổng thể thanh lịch nhưng không kém phần thú vị.

Sao Việt xúng xính diện váy hoa, ai ai cũng xinh xẻo vô đối - Ảnh 3

Lan Khuê khoe xương quai sanh quyễn rũ qua kiểu áo trễ vai. Tông xanh pastel cùng họa tiết đơn giản đã mang đến vẻ sang chanh, ngọt ngào, hơp hoàn toàn với tiết trời nóng nực mùa hè. Cuối cùng, người đẹp “chốt sổ” với chiếc túi cói, phảng phất màu sắc vintage.

Sao Việt xúng xính diện váy hoa, ai ai cũng xinh xẻo vô đối - Ảnh 4

Minh Hằng không dùng phụ kiện cầu kỳ, chỉ buộc tóc cao đơn giản, nhấn nhá với khuyên tai nhỏ xinh. Phần chiết eo tạo hiệu ứng “hack dáng” đỉnh cao. Với kiểu váy này, dù xuống biển hay lên phố đều dễ dàng ứng dụng. 

Sao Việt xúng xính diện váy hoa, ai ai cũng xinh xẻo vô đối - Ảnh 5

Nước da trắng tựa ngọc trai của Thiều Bảo Trâm được “x2” khi công nàng lên đồ với một chiếc váy hoa ngắn trên đầu gối.  Cùng với đó cô mix cùng giày thể thao và túi cầm tay “tông xẹt tông”. Set đồ đơn giản nhưng đảm bảo hiệu quả hút mắt người đối diện.

Sao Việt xúng xính diện váy hoa, ai ai cũng xinh xẻo vô đối - Ảnh 6

Thúy Vân “sang chảnh” như nữ hoàng với kiểu áo cổ thấp tay bồng. Kiểu áo này chắc chắn sẽ làm “xiêu lòng” chị em có vòng một tròn đầy. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc uốn nhẹ giúp nữ nghệ sĩ trông vô cùng xinh đẹp, thời thượng.

Sao Việt xúng xính diện váy hoa, ai ai cũng xinh xẻo vô đối - Ảnh 7

Tiểu kẹo ngọt Amee diện mẫu váy hoa tông hầu mix cùng áo cardigan mỏng và đeo bờm tóc bản to nên tổng thể càng thêm bội phần yêu kiểu, tiểu thư. Để combo trở nên hài hòa, nữ ca sĩ lựa chọn phụ kiện túi Louis Vuitton cùng choker mảnh tông hồng.

Sao Việt xúng xính diện váy hoa, ai ai cũng xinh xẻo vô đối - Ảnh 8

Vốn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, Yến Nhi lựa chọn cho mình áo khoác sơ mi oversized họa tiết hoa lá. Cô nàng layer áo croptop với chân váy quá gối, một cách phối đồ mới lạ, nhưng hack dáng miễn bàn. Phụ kiện mà Yến Nhi lựa chọn lần này bao gồm: kính mắt, mũ, túi cầm tay Channel.

Ảnh: Tổng hợp MXH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news