Tin mới

U mê trước đường cong gợi cảm của 'nữ hoàng' ảnh lịch Thanh Mai ở tuổi tứ tuần

Thứ ba, 24/05/2022, 14:32 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng 'nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai vẫn khiến nhiều khán giả phải trầm trồ trước phong cách thời trang và nhan sắc cuốn hút, trẻ trung của mình. 

Cách đây không lâu, MC Thanh Mai đã góp mặt trong một sự kiện trang trọng tại TP HCM. Theo đó, nữ ca sĩ có dịp hàn huyên với người bạn từ thời thiếu nữ của mình. 

Cách đây 20 năm trước, Thanh Mai và nhóm bạn của mình đã bén duyên với nghệ thuật nhờ sở hữu hình thể đẹp, hiện cô cùng những người bạn của mình đều đã chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh cũng như gặt hái được nhiều thành công. 

U mê trước đường cong gợi cảm của 'nữ hoàng' ảnh lịch Thanh Mai ở tuổi tứ tuần - Ảnh 1

 

U mê trước đường cong gợi cảm của 'nữ hoàng' ảnh lịch Thanh Mai ở tuổi tứ tuần - Ảnh 2

 

Đường cong vô cùng gợi cảm của MC Thanh Mai ở tuổi tứ tuần. Ảnh: Internet
Đường cong vô cùng gợi cảm của MC Thanh Mai ở tuổi tứ tuần. Ảnh: Internet

Góp mặt tại sự kiện, Thanh Mai diện đầm 2 dây màu vàng của NTK Lê Thanh Hòa. Theo đó, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm, được khen ngợi có gu thời trang tinh tế với mẫu váy vàng nổi bật, được may từ chất liệu lụa, giúp cho Nữ hoàng ảnh lịch trông sang trọng và thu hút hơn.

Nữ hoàng ảnh lịch một thời chọn lớp trang điểm trong suốt, tóc búi kiểu cổ điển và tạo điểm nhấn bằng trang sức đắt giá. 

U mê trước đường cong gợi cảm của 'nữ hoàng' ảnh lịch Thanh Mai ở tuổi tứ tuần - Ảnh 3

 

Nhan sắc xinh đẹp của MC Thanh Mai khi hội ngộ cùng bạn bè tại một sự kiện. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của MC Thanh Mai khi hội ngộ cùng bạn bè tại một sự kiện. Ảnh: Internet

Vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân đa tài, Thanh Mai không chỉ được các khán giả yêu mến trong các lĩnh vực nghệ thuật mà còn rất nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. 

Nữ MC Thanh Mai hiện là CEO của chuỗi thẩm mỹ viện công nghệ cao với những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất. 

Theo tiết lộ của 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời, chìa khóa để sở hữu nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác chính là sử dụng những công nghệ làm đẹp 'cây nhà lá vườn'.

Thanh Mai gây ấn tượng qua các vai diễn, duyên dáng khi dẫn chương trình cũng như bản lĩnh trong kinh doanh. Cô là một trong những hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ hiện đại được nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news