Tin mới

Chán giấu giếm, Việt Trinh cho quý tử 'lên sóng': Ngoại hình đầy bất ngờ

Thứ tư, 04/01/2023, 10:31 (GMT+7)

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khoe ảnh quý tử ngày càng cao lớn, luôn biết quan tâm đến mẹ.

Mới đây, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khoe ảnh quý tử nhân dịp sinh nhật cùng đôi lời tâm sự: "Hôm nay là một ngày mà đối với mẹ rất quan trọng. Cách đây 14 năm mẹ được nhìn thấy khuôn mặt con lần đầu tiên. Mẹ đã khóc vì hạnh phúc. Tròn 14 tuổi con đã biết chăm sóc và an ủi mẹ lúc mẹ buồn. Mẹ có một điều ước thiêng liêng: Ước gì kiếp sau và nhiều kiếp nữa mẹ được tiếp tục làm con của bà ngoại và là mẹ của con. Mẹ yêu con nhất trên đời Thiện Nhân ạ".

Con trai Việt Trinh ngày càng cao lớn. Ảnh internet
Con trai Việt Trinh ngày càng cao lớn. Ảnh internet

Mặc dù khoe con trai nhưng Việt Trinh vẫn nhất quyết che mặt chỉ để lộ vóc dáng cao to của quý tử. Có thể thấy, con trai Việt Trinh mới 14 tuổi nhưng sở hữu chiều cao nổi trội. Đặc biệt, cậu bé là người rất tình cảm và luôn quan tâm đến mẹ. 

Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Việt Trinh từng vướng vào 2 mối tình đầy sóng gió với 2 đại gia là Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Điều đáng nói là 2 đại gia người tình của Việt Trinh đều vướng vào vòng lao lý khi một người dính án tử hình, một người lãnh án tử nhưng được giảm xuống chung thân. 

Việt Trinh tự hào khi có một cậu con trai vô cùng tình cảm. Ảnh internet
Việt Trinh tự hào khi có một cậu con trai vô cùng tình cảm. Ảnh internet

Sau hai mối tình oan trái, Việt Trinh quyết định kết hôn cùng với người bạn thân. vì chồng cũ Việt Trinh không thích nghệ thuật và thậm chí có định kiến với công việc này nên dù yêu thương nhau nhưng Việt Trinh vẫn quyết định đường ai nấy đi. Trong những lần hiếm hoi trước truyền thông, mỹ nhân màn ảnh Việt một thời thừa nhận một trong những lý do khiến hôn nhân đổ vỡ chính là vì cô quá mải mê với công việc mà lơ là chuyện gia đình. 

Việt Trinh vẫn quyết giấu mặt con trai. Ảnh internet
Việt Trinh vẫn quyết giấu mặt con trai. Ảnh internet

Sau những sóng gió trong cả sự nghiệp và con đường tình ái, người ta thấy ở một mỹ nhân đình đám một thời là bản lĩnh tự tin và tự lập. Cô hiện chọn cuộc sống rời xa ánh hào quang của showbiz cũng hài lòng với cuộc sống an yên bên cậu quý tử tại căn biệt thự tiện nghi và sang trọng ở Bình Dương.

Chán giấu giếm, Việt Trinh cho quý tử 'lên sóng': Ngoại hình đầy bất ngờ - Ảnh 1

Sau khi thông báo giải nghệ, cuộc sống của Người đẹp Tây Đô chỉ xoay quanh việc chăm sóc cho cậu quý tử cũng như kinh doanh cá nhân. Không thể phủ nhận một điều rằng dù đã giã từ nghiệp diễn từ khá lâu rồi nhưng nét đẹp cuốn hút và kiêu sa của Việt Trinh vẫn là thứ khiến mỗi khi người ta nhắc đều đều không khỏi ngỡ ngàng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news