Tin mới

Xuân Bắc lo lắng khi có triệu chứng mắc Covid-19, hồi hộp chờ kết quả xét nghiệm

Thứ tư, 25/08/2021, 21:08 (GMT+7)

Danh hài Xuân Bắc lo lắng khi có triệu chứng mắc Covid-19, nam nghệ sĩ đang chờ kết quả xét nghiệm trong sự hoang mang. 

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ cảm giác lo lắng khi thấy cơ thể xuất hiện một số triệu chứng mắc Covid-19 như sốt, đau người, mỏi cơ. Ngay sau đó, nam danh hài đã đến bệnh viện để xét nghiệm.

Nghệ sĩ Xuân Bắc lo lắng trong lúc chờ kết quả xét nghiệm Covid-19. Ảnh FBNV
Nghệ sĩ Xuân Bắc lo lắng trong lúc chờ kết quả xét nghiệm Covid-19. Ảnh FBNV

Tại đây, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ trước thái độ ân cần, nhẹ nhàng của các bác sĩ. Không chỉ vậy, khi được đưa vào phòng nằm chờ kết quả xét nghiệm, danh hài Xuân Bắc còn được các chiến sĩ nhường suất cơm. Hành động này khiến nghệ sĩ Xuân Bắc cảm thấy xúc động và vô cùng ấm lòng. 

Xuân Bắc đang nằm chờ kết quả xét nghiệm. Ảnh FBNV
Xuân Bắc đang nằm chờ kết quả xét nghiệm. Ảnh FBNV

Hiện tại, danh hài Xuân Bắc đang nằm chờ kết quả. Nam nghệ sĩ cảm thấy vô cùng lo lắng vì sợ nếu bị mắc Covid-19 sẽ lây cho gia đình:

"Tự nhiên sốt, tự nhiên người đau, tự nhiên mỏi cơ... Với tinh thần, thái độ và ý thức của một công dân tốt em vào thẳng bệnh viện tuyến đầu và test. Bác sĩ ân cần niềm nở nhưng vẫn lạnh lùng vì giữ khoảng cách cần thiết. Sau khi lấy mẫu thì yêu cầu thay khẩu trang và bác sĩ hỏi một câu rất nhẹ nhàng: 'Anh có mang quần áo theo không!?

Ối mẹ ơi, lúc này mình mới thấy choáng váng. Bs ơi, dù em mặc đồ phòng dịch kín mít anh vẫn nhận ra em đã rất vất vả và tận tụy trong cuộc chiến này. Dù em đeo khẩu trang anh vẫn nhận ra em rất xinh (nhìn bàn tay qua găng tay trong suốt anh cũng biết). Nhưng em có biết câu hỏi của em làm tan tành sự mạnh mẽ trong anh không!!!!??? Gia đình, đồng nghiệp, bao nhiêu kế hoạch. Còn bao chương trình cần phải làm để góp phần chống CoVid mà bây giờ lại nằm điều trị thì coi như "Đứt toàn bộ cước...

Và ngay bây giờ đây thì bác sỹ mang đến cho một xuất cơm và vẫn sự ân cần ấy: "Chắc anh chưa ăn, an tạm cơm suất của bọn em nhé".

Danh hài Xuân Bắc luôn nhiệt tình trong công tác thiện nguyện. Ảnh internet
Danh hài Xuân Bắc luôn nhiệt tình trong công tác thiện nguyện. Ảnh internet

Quá tình cảm, quá gần gũi, quá chu đáo, quá chân thành đáng lý em phải vui, phải thấy ấm áp mà sao em thấy quá hoang mang. Cảm ơn bác sỹ!" - Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ.

Bên dưới bài viết của nghệ sĩ Xuân Bắc nhiều bạn bè đồng nghiệp vào động viên tinh thần của nam diễn viên. Xuân Bắc bên cạnh là nam nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến trên các sân khấu, anh còn là gương mặt quen thuộc của rất nhiều hoạt động Từ thiện. Đặc biệt, từ khi dịch bệnh bắt đầu có những diễn biến phức tạp, Xuân Bắc cũng không quản ngại khó khăn tham gia tình nguyện, hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news