Tin mới

Nữ sinh 16 tuổi mất tích để lại tin nhắn xót xa: 'Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi'

Thứ tư, 16/03/2022, 19:15 (GMT+7)

Vụ việc nữ sinh lớp 10 mất tích sau bữa ăn tối cùng gia đình đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, một vụ việc đau lòng đã xảy ra, khi nữ sinh lớp 10 sau khi ăn cơm cùng gia đình đã để lại tin nhắn rất xót xa rồi mất tích chưa tìm được. Cụ thể, sáng nay, ngày 16/3, ông Ngô Đăng Ký, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã xác nhận thông tin vụ việc trên. Nữ sinh bất ngờ mất tích được chính quyền địa phương hỗ trợ gia đình tìm kiếm là em C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An).

Theo báo Lao động, vào tối ngày 15/3, sau khi đi học về, mọi chuyện vẫn hết sức bình thường, A. vẫn ăn cơm tối với gia đình. Tuy nhiên, sau bữa cơm thì em bất ngờ đi đâu mất mà gia đình không hay biết. Sau đó, các thành viên lo lắng, liên tiếp gọi điện cho A. nhiều lần nhưng vẫn không có kết quả gì. Sau đó, tới 20h50 cùng ngày, gia đình càng ngỡ ngàng hơn khi nhận được những dòng tin nhắn xót xa được cho là của em A. gửi về.

Nữ sinh mất tích là em C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An). Ảnh: Báo Lao động
Nữ sinh mất tích là em C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An). Ảnh: Báo Lao động

Cụ thể, nữ sinh này nhắn tin nhắn có nội dung như sau: "Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa".

Vụ việc này khiến cả gia đình hết sức hoảng loạn. A. hiện đang học lớp 10 và không có dấu hiệu sức khỏe khác thường. Bà Lê Thị Hồng (sinh năm 1968, mẹ của A.) cho biết, cháu A. bị bệnh thận, vì vậy gia đình cũng đang sắp xếp để đưa cháu đi kiểm tra, điều trị.

Đoạn tin nhắn của nữ sinh. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn tin nhắn của nữ sinh. Ảnh: Chụp màn hình

Bà Hồng hiện tại vô cùng lo lắng, mong mỏi sự giúp đỡ: “Giờ cháu mất liên lạc, gia đình hết sức lo lắng. Hiện gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng nhanh chóng hỗ trợ để tìm kiếm".

Chị Cao Thị Hương Giang (chị gái của A.) cũng cho biết: "Tôi đã gọi điện thoại và A. đã bắt máy. Hai chị em nói chuyện khoảng 10 phút rồi A. bất ngờ tắt máy và bảo điện thoại hết pin. A. cũng cho biết đang ở một nơi xa, không quen biết ai và hẹn vài ngày nữa sẽ về nhà.

Tôi rất lo lắng và sợ, sợ ai đó bắt cóc em gái rồi cho em ấy mượn điện thoại gọi về nhà cho gia đình an tâm. Tôi cũng đã khuyên em ấy có chuyện gì thì bình tĩnh, về nhà giải quyết. Nhưng sau đó không thể liên lạc được với em gái nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news