Tin mới

Nữ sinh sinh con giữa giờ thi, tiếng khóc của em bé khiến thầy cô và học sinh hoảng hồn

Thứ tư, 06/12/2023, 17:14 (GMT+7)

Nữ sinh trung học ở Indonesia sinh con ngay trong phòng thi khiến giám thị và các học sinh trong lớp ngỡ ngàng.

Theo tờ Kompas của Indonesia, vụ việc xảy ra ở huyện Sampang, Đông Java. Vào ngày 30/11, một nữ sinh trung học bất ngờ sinh con ngay trong lớp học trong một kỳ thi.

Điều phẫn nộ là trước đó, gia đình nữ sinh, các giáo viên và không ai trong lớp học phát hiện ra rằng nữ sinh này có thai. Phải đến kỳ thi cuối năm, một số bạn cùng lớp mới phát ra những âm thanh kỳ quặc, kèm theo tiếng trẻ con khóc thì sự việc mới bị vạch trần.

Giám thị chứng kiến sự việc cho biết, khi nghe thấy học sinh ồn ào, ông đã cảnh cáo mọi người im lặng, không ngờ lại có tiếng trẻ con khóc. Khi bước tới, người này sững sờ khi thấy một nữ sinh vừa mới sinh con trên ghế ngay trong lớp học. Cô bé đang ôm đứa con vừa mới sinh trên tay đầy máu. Ngay lập tức, nhân viên y tế của trường lập tức có mặt đưa nữ sinh và em bé đến bệnh viện trong thời gian sớm nhất.

Bệnh viện cho biết, do nhau thai của em bé chưa ra ngoài nên tình trạng của nữ sinh này sẽ rất nguy kịch nếu không được cấp cứu kịp thời. Rất may là sau khi được đưa tới bệnh viện, nữ sinh này đã ổn định tinh thần nhưng vẫn cần nhập viện để theo dõi.

Điều đáng nói là trước khi bị phát hiện đã sinh con, nữ sinh được biết là rất tích cực tham gia các hoạt động học tập và giảng dạy. 

Ảnh minh họa. Ảnh Internet.
Ảnh minh họa. Ảnh Internet.

Thông tin này được Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên Muhammad Nurchalid xác nhận vào ngày 1/12. 

Muhammad Nurhalid cho biết, căn cứ vào ngày mang thai, nữ sinh này có thể đã mang thai trong những năm học cuối cấp 2 và sinh con khi mới vào học cấp 3. Trong suốt học kỳ, nữ sinh này vẫn tham gia các hoạt động của trường và các lớp thể dục bình thường. Thậm chí, nữ sinh này còn được biết là người khá năng động, chăm chỉ tham gia các hoạt động tập thể của trường lớp.

Theo thông tin từ giáo viên thể dục, nữ sinh này luôn tham gia các giờ học thể thao mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. 

"Quả thực, không giáo viên nào nghi ngờ nữ sinh này có thai. Hơn nữa, nữ sinh có thân hình khá đầy đặn nên không ai mảy may nghi ngờ. Ngay cả phụ huynh cũng không biết khi nào con mình mang thai, chứ đừng nói đến việc chúng tôi theo dõi một số học sinh ở trường", Muhammad Nurchalid giải thích thêm. 

Hiện tại, vụ việc vẫn cần được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news