Tin mới

Toát mồ hôi xem cảnh người nông dân đi ủng cao su vào giữa ao hàng nghìn con cá sấu lúc nhúc

Thứ tư, 06/12/2023, 16:44 (GMT+7)

Một nông dân ở Thái Lan điều hành một trang trại cá sấu chia sẻ đoạn clip đi thẳng vào giữa ao có hàng nghìn con cá sấu cho chúng ăn thịt tươi khiến người xem toát mồ hôi.

Mới đây, một nông dân ở Thái Lan chia sẻ đoạn clip anh đi vào giữa một áo toàn cá sấu để cho chúng ăn khiến người xem "nổi da gà". 

Clip: Một nông dân ở Thái Lan thoải mái đi vào ao toàn cá sấu cho chúng ăn. Nguồn: USA Today.

Theo báo cáo của USA Today, một nông dân ở Thái Lan điều hành một trang trại cá sấu ở tỉnh Nakhon Pathom nuôi hơn 10.000 con cá sấu con và cá sấu trưởng thành. Mới đây, đoạn clip người đàn ông đi vào giữa ao hàng nghìn con cá sấu cho chúng ăn thịt tươi khiến nhiều người "thót tim". 

Đoạn video được quay vào ngày 15/8 tại trang trại của anh ở Nakhon Pathom, Thái Lan, cho thấy "gã đàn ông liều mạng" kéo theo những thùng thịt sống qua chuồng khi bầy thú săn mồi hung hãn chộp lấy chân anh. 

Hình ảnh khiến nhiều người phải rùng mình. Ảnh: Yahoo news.
Hình ảnh khiến nhiều người phải rùng mình. Ảnh: Yahoo news.

Chia sẻ với truyền thông, người nông dân cho biết, anh có hơn 20 năm kinh nghiệm nuôi cá sấu. Nói về lý do chọn nghề nghiệp nguy hiểm này, người đàn ông cho biết, anh chọn nghề này chủ yếu để có thu nhập ổn định.

Trong video, người đàn ông không mặc trang phục bảo hộ mà mặc đồ lao động bình thường, đi ủng cao su, xách hai thùng lớn đựng thịt gà sống và dũng cảm bước vào giữa ao có hàng trăm con cá sấu vây quanh. Thấy người đàn ông đi tới, những con cá sấu ngay lập tức bao vây lại để được chia đồ ăn.

Vì lý do an toàn, trước tiên người nông dân dùng thanh sắt đẩy con cá sấu ra để dọn đường cho mình, sau khi bày thức ăn ra, anh ta nhanh chóng rời đi. Trong suốt quá trình vận chuyển đồ ăn cho cá sấu, người nông dân tỏ ra rất bình tĩnh, khi đối mặt với con cá sấu trưởng thành, người đàn ông ném thịt ra phía xa để dụ con cá sấu.

Sau khi xem video, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Một trong những công việc đáng sợ nhất thế giới", "Nông dân đi ủng cao su không phải để tránh bị cắn mà để chống trượt! Chỉ cần một cú ngã là xong", "Công việc này không dành cho người bình thường", "Để làm công việc này bạn không chỉ phải dũng cảm mà còn phải sự bình tĩnh", "Quá khâm phục",...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá sấu