Tin mới

Nữ sinh tường thuật cảnh tự tử, tố cáo kẻ cưỡng hiếp

Thứ năm, 12/05/2016, 10:14 (GMT+7)

Một nữ sinh 19 tuổi ở Pháp đã đăng video tường thuật cảnh tự tử tới hơn 1.000 người sau khi khẳng định cô là nạn nhân bị cưỡng hiếp và chỉ đích danh thủ phạm.

Một nữ sinh 19 tuổi ở Pháp đã đăng video tường thuật cảnh tự tử tới hơn 1.000 người sau khi khẳng định cô là nạn nhân bị cưỡng hiếp và chỉ đích danh thủ phạm.

Theo Daily Mail, cô gái trẻ đi đến một ga tàu ở Egly, ngoại ô thủ đô Paris vào chiều ngày 10/5. Cô sử dụng ứng dụng tường thuật trực tiếp Periscope trên Twitter để chia sẻ video với khoảng 1.000 người xem trực tuyến.

"Những gì sắp xảy ra sau đây sẽ rất sốc, nhưng tôi không làm điều đó vì bốc đồng, mà tôi muốn truyền tải một thông điệp", cô gái trẻ mở đầu đoạn video.

Trong đoạn phim, cô khẳng định mình đã bị cưỡng hiếp, đồng thời chỉ đích danh kẻ đã hãm hại mình.

Nhà ga nơi cô gái trẻ tự tử. Ảnh: The Local

Đúng lúc ấy, một đoàn tàu lao tới, và cô gái đau khổ không ngần ngại chạy thẳng về phía đoàn tàu, kết thúc cuộc sống của mình.

Màn hình tường thuật trực tiếp sau đó chuyển màu tối đen, và người xem có thể nghe thấy tiếng gọi cấp cứu của những người có mặt tại hiện trường.

Tờ The Local của Pháp cho biết, nhiều người xem trực tiếp cảnh này đã nhận ra cô gái và nhà ga nơi cô đang đứng nhưng khi họ báo cho nhà chức trách thì đã quá muộn.

Cô gái cũng được cho là đã gửi tin nhắn thông báo ý định tự tử của mình đến những người thân thiết.

Bạn bè cô cho biết trước khi sự việc đau lòng xảy ra, cô đã đăng rất nhiều dòng trạng thái lên mạng xã hội, tiết lộ rằng mình sắp sửa tường thuật một vụ việc quan trọng. Gia đình cô nói rằng cô đang gặp vấn đề tâm lý vì trục trặc chuyện tình cảm với bạn trai cũ.

Video tường thuật này sau đó đã bị nhà cung cấp ứng dụng gỡ bỏ. Một cuộc điều tra về cái chết của cô gái trẻ đã được tiến hành.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news