Tin mới

'Nữ thần không tuổi' Jang Nara bất ngờ tuyên bố kết hôn ở tuổi 41, danh tính chú rể gây bất ngờ

Thứ sáu, 03/06/2022, 10:31 (GMT+7)

Hỷ sự của "nữ thần không tuổi" màn ảnh Hàn Quốc Jang Nara khiến người hâm mộ cũng như công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc, Jang Nara là cái tên nhận được tình cảm và sự yêu mến của đông đảo công chúng trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí. Đặc biệt đến nay, vẻ trẻ trung xinh đẹp như gái đôi mươi của Jang Nara thực sự khiến bao người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Jang Nara đến thời điểm hiện tại vẫn xứng danh 'Nữ thần không tuổi' của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Jang Nara đến thời điểm hiện tại vẫn xứng danh 'Nữ thần không tuổi' của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Cùng với những hoạt động nghệ thuật sôi động trong suốt hơn 20 năm qua, Jang Nara còn là người vô cùng kín tiếng trong vấn đề đời tư. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên bất ngờ thông báo về hỷ sự ở tuổi 41 khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Chú rể hoàn toàn không phải là bạn diễn, từng vướng tin đồn phim giả tình thật với nữ diễn viên mà lại là người hoạt động ngoài ngành giải trí, kém cô 6 tuổi. Cả hai đã có khoảng thời gian 2 năm hẹn hò trước khi đến với cuộc hôn nhân này.

Jang Nara bất ngờ tuyên bố kết hôn. Ảnh: Internet
Jang Nara bất ngờ tuyên bố kết hôn. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Jang Nara đã thông báo tin vui tới truyền thông và người hâm mộ. "Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức riêng tốt. Tôi sắp kết hôn rồi. Sau hai năm hẹn hò với một người bạn kém 6 tuổi, làm trong lĩnh vực video, chúng tôi đã hứa hẹn trở thành bạn đời của nhau. Tôi xin lỗi vì không thể nói rõ hơn về bạn đời, anh ấy không phải là người nổi tiếng, sẽ cảm thấy không thoải mái nếu bị chú ý. Chúng tôi chân thành yêu cầu sự cảm thông của các bạn", nữ diễn viên viết.

Cùng với thông báo về việc kết hôn, Jang Nara còn tiết lộ thêm với người hâm mộ về dự án hài mà cô sẽ trở lại sau khi kết hôn. Đồng thời nữ ca sĩ, diễn viên còn gửi lời cảm ơn đến công chúng, người hâm mộ đã luôn ủng hộ, song hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

'Nữ thần không tuổi' Jang Nara bất ngờ tuyên bố kết hôn ở tuổi 41, danh tính chú rể gây bất ngờ - Ảnh 1

Jang Nara trong những năm 2000 là tên tuổi đình đám của làng giải trí châu Á. Thành công rực rỡ với sự nghiệp âm nhạc, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp. Năm 2003, Jang Nara chuyển hướng sang phát triển tại Trung Quốc và thu về hàng loạt thành công với nhiều bộ phim như "Công chúa bướng bỉnh", "Xin chào Thượng Hải", "Thái y nghịch ngợm", "Kiệu hoa".. 

Jang Nara từng rất thành công ở thị trường Trung Quốc. Ảnh: Internet
Jang Nara từng rất thành công ở thị trường Trung Quốc. Ảnh: Internet

Dù vậy sau sự cố lỡ miệng phát biểu rằng "Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc" trong cuộc họp báo năm 2009 đã khiến sự nghiệp của Jang Nara xuống dốc tại đất nước tỷ dân này. Đến năm 2011, cô chính thức quay về Hàn Quốc để tiếp tục công việc diễn viên của mình. Sau nhiều năm tháng nỗ lực tái xuất màn ảnh, Jang Nara đã có những bước hồi phục trong sự nghiệp khi "bỏ túi" không ít tác phẩm truyền hình thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news