Tin mới

3 năm hôn nhân tan vỡ, lộ bằng chứng quan trọng chứng minh Song Joong Ki và Song Hye Kyo 'gương vỡ lại lành'?

Thứ năm, 02/06/2022, 23:55 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã làm dấy lên nghi vấn về chuyện tình cảm nối lại của cặp đôi sau 3 năm hôn nhân tan vỡ.

Cách đây 3 năm, cặp đôi Hậu duệ mặt trời Song Joong KiSong Hye Kyo chia tay sau khoảng thời gian chung sống khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Đến nay, nguyên nhân chia tay với công chúng vẫn là một ẩn số, bên cạnh đó, không ít người hâm mộ vẫn luôn hy vọng về một tương lai tái hợp của cặp đôi.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn tiếp tục đặt ra những nghi vấn về chuyện tái hợp của cặp đôi với "bằng chứng" quan trọng được tung ra. Theo đó, trong ngày cuối cùng của tháng 5, Song Joong KiSong Hye Kyo đồng loạt xuất hiện trên trang Instagram cá nhân ở cùng một khung giờ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đồng loạt đăng ảnh ở cùng một thời điểm. Ảnh: IG
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đồng loạt đăng ảnh ở cùng một thời điểm. Ảnh: IG

Nếu như Song Hye Kyo vui mừng khi nhận được bó hoa đẹp trong ngày ghi hình thì Song Joong Ki lại nở nụ cười rạng ngời, tạo dáng với bóng bay. Tuy nhiên dễ dàng có thể nhận thấy, cả hai cùng biểu đạt một niềm vui tươi đang có ở cùng thời điểm này.

Chính với sự trùng hợp này mà cư dân mạng xứ Hàn không khỏi xôn xao và đặt ra nghi vấn về màn tái hợp của cặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 3 năm hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên số khác lại cho rằng đây đơn giản chỉ là một sự trùng hợp và việc tái hợp của cặp đôi hoàn toàn là điều không thể.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể tái hợp? Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể tái hợp? Ảnh: Internet

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin và mọi khoảnh khắc thân mật của 2 diễn viên tại sự kiện đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và truyền thông.

Trước tin đồn hẹn hò, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

3 năm hôn nhân tan vỡ, lộ bằng chứng quan trọng chứng minh Song Joong Ki và Song Hye Kyo 'gương vỡ lại lành'? - Ảnh 1
Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn hậu tái xuất màn ảnh. Ảnh: Internet
Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn hậu tái xuất màn ảnh. Ảnh: Internet

Còn Song Hye Kyo cũng tương tự, cô vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn trẻ tuổi Jang Ki Yong. Song nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ đang xôn xao này. Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki vẫn đang dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp với việc nhận lời tham gia một tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ của Song Hye Kyo sau khi bị đánh giá là một màu trong việc diễn xuất lẫn nhận kịch bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news