Tin mới

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc bị phanh phui ảnh hẹn hò với trai trẻ

Chủ nhật, 25/09/2022, 21:50 (GMT+7)

Blogger nổi tiếng bất ngờ công khai hình ảnh của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang Sina đưa tin blogger giải trí Lưu Đại Chùy cho biết Bạch Lộc và Trương Lăng Hách bí mật hẹn hò. 

Theo chia sẻ loạt hình ảnh của Lưu Đại Chùy có thể thấy Bạch Lộc nhiều lần chủ động đến gặp Trương Lăng Hách. Thậm chí, nữ diễn viên "Châu Sinh như cố" còn  biết rõ mật khẩu nhà ngôi sao sinh năm 1997 và được trợ lý Trương Lăng Hách đưa đón. 

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc bị phanh phui ảnh hẹn hò với Trương Lăng Hách.
'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc bị phanh phui ảnh hẹn hò với Trương Lăng Hách.

Trang Sohu đưa tin, họ nên duyên với nhau trên phim trường "Ninh An như mộng" và bắt đầu qua lại từ đầu tháng 9. Trong video hậu trường, hai người thường xuyên có cử chỉ âu yếm trên trường quay.

Ngoài ra còn phát hiện hình ảnh Trương Lăng Hách lén lau vụn bánh kem trên mặt Bạch Lộc thậm chí còn viết dòng trạng thái tình cảm chúc mừng nữ diễn viên hôm sinh nhật. Trước những nghi vấn hẹn hò, truyền thông đã liên hệ với đại diện của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc, nhưng chưa nhận được phản hồi về tin tức hẹn hò.

Bạch Lộc được biết đến là ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Vốn xuất thân là một hotgirl mạng, Bạch Lộc sở hữu nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng khiến nhiều người mê mẩn. Dù gia nhập làng giải trí muộn hơn so với nhiều tiểu hoa đán nhưng Bạch Lộc cũng nhanh chóng không để mình bị lép vế với các ngôi sao khác khi chứng minh năng lực diễn xuất thiên bẩm của mình dù không qua trường lớp đào tạo nào. 

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc bị phanh phui ảnh hẹn hò với trai trẻ - Ảnh 1

Được mệnh danh là một trong những tiểu hoa đán thế hệ mới của làng giải trí, Bạch Lộc không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp mà còn được nhiều khán giả công nhận qua những bộ phim đình đám như Nửa là đường mật - Nửa là đau thương, Châu Sinh như cố, Nhất sinh nhất thế, Ngọc Xuân Lâu...

Trương Lăng Hách sinh năm 1997, kém Bạch Lộc 3 tuổi. Nam diễn viên cũng là nam thần cổ trang thế hệ mới sau phim "Thương lan quyết".

Trương Lăng Hách được mệnh danh là nam thần cổ trang thế hệ mới.
Trương Lăng Hách được mệnh danh là nam thần cổ trang thế hệ mới.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news