Tin mới

Bạch Lộc bị trợ lý cũ vạch trần 'con người thật'

Thứ hai, 01/05/2023, 20:48 (GMT+7)

Những chia sẻ của trợ lý cũ của Bạch Lộc về nữ diễn viên nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Bạch Lộc đang vướng phải ồn ào về phát ngôn thiếu tôn trọng với phụ nữ trong quá khứ. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng tên tuổi của người đẹp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Giữa lúc ồn ào đang gây xôn xao, trợ lý cũ của nữ diễn viên là Xích Tử đã lên tiếng bênh vực người đẹp. Cô đã đăng tải đoạn video hơn 10 phút kể về lí do tại sao không làm việc cho Bạch Lộc nữa.

Bạch Lộc bị trợ lý cũ vạch trần 'con người thật' - Ảnh 1
 

Xích Tử cho biết, cô bị trầm cảm mức độ trung bình do áp lực công việc quá lớn và phải nghỉ việc. Bạn bè có giới thiệu một vài chuyên gia trị liệu tâm lý cho cô, nhưng lấy lý do chi phí cao nên Xích Tử không đi. Xích Tử đã nói chuyện này với Bạch Lộc và bất ngờ là nữ diễn viên đã lập tức chuyển cho bạn của mình tiền 7-10 buổi trị liệu tâm lý. Thậm chí khi người trợ lý này nghỉ việc, Bạch Lộc vẫn duy trì quan hệ rất thân thiết.

Dù không lên tiếng nói thẳng là bênh vực Bạch Lộc nhưng có thể thấy người trợ lý cũ này đã âm thầm “minh oan”, khẳng định tính cách tốt bụng và ấm áp của nữ diễn viên.

Xích Tử lên tiếng minh oan cho Bạch Lộc.
Xích Tử lên tiếng minh oan cho Bạch Lộc.

Được biết, không ít ngôi sao cũng giữ mối quan hệ như người nhà với trợ lý bởi họ là những người bên cạnh giúp đỡ các ngôi sao công việc bận rộn. 

Bạch Lộc là nữ diễn viên dưới sự nâng đỡ của Vu Chính. Xuất thân là hotgirl mạng, Bạch Lộc lấn sân sang diễn xuất và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Tuy nhiên, dù có tài năng nhưng cô không thể vươn lên thành sao hạng A của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bạch Lộc