Tin mới

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn cần cái phao để nổi lên giữa 'rừng hoa' Cbiz

Thứ năm, 25/08/2022, 16:10 (GMT+7)

Gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào cùng tài năng diễn xuất thiên bẩm nhưng Bạch Lộc vẫn bị mờ nhạt giữa dàn tiểu hoa của Cbiz.

Bạch Lộc được biết đến là ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Vốn xuất thân là một hotgirl mạng, Bạch Lộc sở hữu nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng khiến nhiều người mê mẩn. Ít ai biết được, trước khi thành công trong lĩnh vực diễn xuất thì Bạch Lộc đã từng tham gia đợt tuyển thực tập sinh hải ngoại của SM Entertainment với mong muốn gia nhập làng giải trí Hàn Quốc thế nhưng cô lại bị trượt ngay vòng đầu tiên.

Nhan sắc xinh đẹp của Bạch Lộc khiến nhiều người mê mẩn.
Nhan sắc xinh đẹp của Bạch Lộc khiến nhiều người mê mẩn.

Nhờ sự nỗ lực khi xuất hiện trong vai diễn phim ngắn do Cattree studio sản xuất vào năm 2015, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của Vu Chính và trở thành một trong những "gà cưng" được biên kịch nổi tiếng nâng đỡ. 

Dù gia nhập làng giải trí muộn hơn so với nhiều tiểu hoa đán nhưng Bạch Lộc cũng nhanh chóng không để mình bị lép vế với các ngôi sao khác khi chứng minh năng lực diễn xuất thiên bẩm của mình dù không qua trường lớp đào tạo nào. 

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc thần thái không kém tiểu hoa đán nào của Cbiz.
'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc thần thái không kém tiểu hoa đán nào của Cbiz.

Được mệnh danh là một trong những tiểu hoa đán thế hệ mới của làng giải trí, Bạch Lộc không chỉ gây ấn tượng với gương mặt thanh thoát cùng vóc danh mong manh không thua kém mỹ nhân nào mà diễn xuất của cô cũng nhanh chóng được nhiều khán giả công nhận qua những bộ phim đình đám như Đại Vương không dễ làm, Phượng tù hoàng, Chiêu Diêu, Học viện Liệt Hỏa, Nửa là đường mật - Nửa là đau thương,  Cửu Lưu Bá Chủ, Châu Sinh như cố, Nhất sinh nhất thế, Ngọc Xuân Lâu...

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn cần cái phao để nổi lên giữa 'rừng hoa' Cbiz - Ảnh 1

Từng bị coi thường khi không được đào tạo qua trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp nào mà chỉ xuất thân từ hotgirl mạng nhưng Bạch Lộc đã nhanh chóng phá vỡ định kiến với sự biến hóa đa dạng trên màn ảnh. Từ kiểu ngây thơ, trong sáng đến vai giả trai mạnh mẽ hay biểu cảm đau thương trong các phim có tình tiết ngược tâm như "Châu sinh như cố", Bạch Lộc đều biến hóa liên tục và nhận được lời khen của Cộng đồng mạng.

Chính nhờ gương mặt trong sáng, thanh thoát mà Bạch Lộc cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái. Sau phim "Châu sinh như cố", tên tuổi của Bạch Lộc được nhiều người yếu mến và bản thân cô cũng đã hận về gần 20 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ đồng thời cũng xuất hiện trên nhiều trang tạp chí như Vogue, Grazia, Marie Claire, InStyle…

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn cần cái phao để nổi lên giữa 'rừng hoa' Cbiz - Ảnh 2

Trong lĩnh vực phim ảnh, Bạch Lộc cũng từng nhận được giải nữ diễn viên mới triển vọng tại Tencent Video Star và được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim và truyền hình mạng Golden Bud lần thứ 4, đề cử giải Diễn viên xuất sắc nhất tại StarHub Night of Stars 2019. 

Bất kể các thể loại cổ trang, dân quốc, tiên hiệp hay hiện đại, Bạch Lộc đều hóa thân vô cùng thành công. Cô nàng chứng minh bản thân không phải bình hoa di động, mà là một trong tiểu hoa đán có thực lực thậm chí nhiều người còn đánh giá cô không hề kém cạnh những diễn viên đàn chị nổi tiếng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh...

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn cần cái phao để nổi lên giữa 'rừng hoa' Cbiz - Ảnh 3

Thế nhưng, tài năng như thế, thậm chí được Vu Chính hết lòng nâng đỡ khi trở thành nữ chính của rất nhiều bộ phim và cũng kết hợp với toàn những tiểu sinh đang nổi đình đám nhưng Bạch Lộc vẫn không thể nổi đình đám như Triệu Lộ Tư hay "bình hoa di động" như Cúc Tịnh Y.

Bất kể phim thành công như thế nào thì Bạch Lộc vẫn như vô hình trong mắt khán giả. Thời điểm phim công chiếu thì được nhắc đến nhiều nhưng khi phim hết thì người cũng không bị quên luôn. Đến nay, Bạch Lộc vẫn không thể bật lên trong dàn diễn viên tuyến 1.

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn cần cái phao để nổi lên giữa 'rừng hoa' Cbiz - Ảnh 4

Có lẽ trong sự nghiệp diễn xuất của Bạch Lộc đến nay thì phim "Châu sinh như cố" được đánh giá thành công nhất bởi những phân cảnh đòi hỏi cảm xúc thì cô làm rất tốt. Tuy nhiên, có lẽ Bạch Lộc vẫn còn cần thêm "phao" để có thể nổi bật trong dàn ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời showbiz Hoa ngữ. 

'Nữ thần thế hệ mới' Bạch Lộc xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn cần cái phao để nổi lên giữa 'rừng hoa' Cbiz - Ảnh 5

Hiện tại, nữ diễn viên đang tất bật với các dự án phim ảnh và người đẹp còn nhiều tác phẩm chưa được trình làng như Trường nguyệt tẫn minh, Ninh an như mộng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news